Vòi hoa sen tròn tích hợp 4 vòi phun

Vòi hoa sen tròn tích hợp 4 vòi phun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AQUAMOON ATT của Dornbracht

Kiểu

Vòi hoa sen tròn tích hợp 4 vòi phun

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Michael Neumayr

Năm sản xuất
2019

Aquamoon ATT - Trải nghiệm tắm riêng trong một không gian mới.
Các vũ đạo nước được thiết lập trước
AQUAMOON ATT như một phiên bản điện tử đại diện cho khái niệm sản phẩm hàng đầu của toàn bộ gia đình AQUAMOON. Ngoài ba chế độ dòng chảy TEMPEST, AQUA CIRCLE và QUEEN'S COLLAR, AQUAMOONATT có thể tùy chọn với chế độ dòng chảy thứ tư EMBRACE.
Các kịch bản ánh sáng khác nhau (MOON, EARTH và SUN) có thể được điều khiển kết hợp với các chế độ dòng chảy riêng lẻ hoặc hoàn toàn độc lập với việc sử dụng nước. Ngoài ra, có thể bắt đầu các phương pháp xử lý đặc trưng khác nhau - được phát triển đặc biệt, thiết lập trước ánh sáng và vũ đạo nước - tự động. Kết hợp với thành phần hương thơm được tích hợp thêm vào các Phương pháp Điều trị Đặc biệt và thiết kế tối giản của mái vòm, trải nghiệm tắm được nâng lên một tầm cao mới.

* Sản phẩm không có sẵn cho thị trường Hoa Kỳ.

Cuộc phiêu lưu - Trải nghiệm & Cảm giác
Tác dụng của nước đối với cơ thể được mở rộng bởi trải nghiệm tinh thần và tâm linh. AQUAMOONATT là sự tăng cường trải nghiệm Cực lạc với các cảm giác như thư giãn, sảng khoái hoặc an toàn thông qua sự kết hợp của nước, ánh sáng và mùi hương. AQUAMOONATT là một cá thể cao trải nghiệm tắm vòi hoa sen chạm đến các giác quan.

Mọi người cảm thấy ngày càng khao khát sự cân bằng và năng lượng sống. AQUAMOONATT mang đến cơ hội thoát khỏi cuộc sống hàng ngày trong chốc lát. Bạn thả mình - và rút ra năng lượng mới. Vì vậy, tắm hàng ngày trở thành nơi nghỉ dưỡng cuối cùng, cung cấp năng lượng sống mới thông qua những hoạt động rất riêng tư , những giây phút thư giãn sâu sắc. Tại đây, bạn có thể ở với chính mình, thả lỏng suy nghĩ, tắt máy, thư giãn và sạc lại pin.

Việc giữ gìn sức khỏe của bản thân ngày càng trở nên quan trọng - AQUAMOONATT mang đến trải nghiệm đa giác quan, hỗ trợ đáng kể cho việc bảo tồn sức khỏe thể chất và tinh thần. Sự giao thoa tự nhiên giữa nước, ánh sáng và mùi hương sẽ mở ra nhiều trải nghiệm cho cơ thể và tâm trí.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại