Ghế tro có tay vịn

Ghế tro có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MHC.3 BỎ LỠ | Ghế bọc nệm của Molteni & C.

Bộ sưu tập

Gia tài

Kiểu

Ghế tro có tay vịn

Nguyên vật liệu

Da , tro

Nhà thiết kế

Tobia Scarpa , Afra Bianchin Scarpa

Năm sản xuất
1986

MISS là một chiếc ghế có tay vịn với cấu trúc bằng tro pha màu tự nhiên hoặc đen, mặt ngồi bằng da hoặc dệt tay, dây giấy ecru hoặc xám.
Ghế hoa hậu do Afra và Tobia Scarpa thiết kế vào năm 1986. Hình thức được liên kết với hệ thống nhịp tuyến tính, mềm mại, không bị đứt gãy. và tiếp tục đi vào đường cong của tựa lưng. Hai chân sau chạm tới tựa lưng từ phía sau, kẹp chặt nó. Ghế được chèn vào giữa các đường và liên kết chúng. Tobia Scarpa đã thiết kế lại khớp tay vịn để làm cho chiếc ghế êm ái tuyến tính hơn.

Molteni & C đang kiểm tra lại lịch sử của chính mình với con mắt hướng tới tương lai. Triển lãm 80! Molteni, việc tạo ra kho lưu trữ lịch sử của công ty và Bảo tàng Molteni mới khánh thành gần đây đã tạo cơ hội cho sự hồi sinh, từ nguồn gốc của hiện đại.
Những dấu vết hấp dẫn đã xuất hiện từ quá khứ nhưng lại trở thành đương đại, đã chín muồi để ngày nay suy nghĩ lại. Những tác phẩm độc đáo có thể bước thẳng ra khỏi các phòng trưng bày trong bảo tàng và vào những ngôi nhà đương đại của chúng ta.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MHC.3 MISS | Ghế bọc nệm Molteni & C.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại