Giường đầu giường bọc vải hoặc da

Giường đầu giường bọc vải hoặc da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

5400 TANGRAM bởi Vibieffe

Kiểu

Giường đầu giường bọc vải hoặc da

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Gianluigi Landoni

Vibieffe's 5400 Tangram là một chiếc giường đôi lớn có các kích thước khác nhau và có các tấm phủ bằng vải cotton, vải lanh, da hoặc tùy chỉnh có thể tháo rời hoàn toàn. Lớp phủ đặc biệt nổi bật ở hai bên sườn giường và ở mặt trước. Giường có thể được nâng lên để tiếp cận không gian lưu trữ bên dưới. 5400 Tangram là một chiếc giường có thiết kế mang lại sự mềm mại và đường nét sạch sẽ, đặc trưng bởi phần tựa đầu có các đường trơn, cũng có thể đi kèm với đường ống có màu sắc tương phản. Nó hoàn toàn phù hợp với cả không gian hiện đại và truyền thống. 5400 Tangram có cấu trúc bằng gỗ nhựa composite và ván ép và được thiết kế với sự chú trọng cao nhất về kiểu dáng, độ mịn, chất lượng và sự chăm chút cho các chi tiết là đặc trưng của Thiết kế nội thất Made in Italy.

Giường 5400 Tangram có thể được phủ từ vô số loại vải có sẵn với tất cả các màu sắc xu hướng nhất. Các lớp phủ có sẵn bằng các chất liệu được yêu cầu nhiều nhất: da, bông, lanh, tất cả đều là sản phẩm thủ công chất lượng hàng đầu. The Phần đệm của đế giường và phần tựa đầu được làm bằng bọt polyurethane bọc sợi ngoại quan nhiệt. Đế giường chỉnh hình với khung thép, phù hợp với mọi nệm Vibieffe.

Được thiết kế để trang trí nội thất phòng ngủ, 5400 Tangram có thể phù hợp với giường sofa 3600 Tangram của Vibieffe, có cùng đường nét thiết kế; Nó cũng là chiếc giường lý tưởng cho các nhà nghỉ, phòng khách, biệt thự, khách sạn, căn hộ tự phục vụ 5400 Tangram có thể thêm vào phòng ngủ của bạn một bầu không khí quyến rũ và thiết kế tinh tế, tinh tế bởi các đường may, cho bạn những giây phút thư giãn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 5400 TANGRAM Vibieffe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại