Bồn tắm Cristalmood® hình bầu dục đặt sàn

Bồn tắm Cristalmood® hình bầu dục đặt sàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

REFLEX của Antonio Lupi Design

Kiểu

Bồn tắm Cristalmood® hình bầu dục đặt sàn

Nguyên vật liệu

Cristalmood®

Bồn tắm Reflex được đặc trưng bởi hình dạng và màu sắc gọn gàng, hài hòa và tối giản. Reflex là bồn tắm trong suốt đầu tiên của antoniolupi làm bằng Cristalmood, vật liệu mới được cấp bằng sáng chế antoniolupi.
Baptized Cristalmood do độ trong suốt và sáng bóng, một loại nhựa màu thế hệ mới, có khả năng chống chịu và đa năng.
Sau khi ra mắt tại Salone del Mobile vừa qua, antoniolupi đã phát triển chín màu sắc hợp thời trang mới được thêm vào đề xuất của Fumè, nhờ đó danh tính được trao cho mặt hàng, tích hợp nó tốt nhất trong bối cảnh phong cách phòng tắm.
Vì vậy, các màu Nebbia, Ocra, Chai, Dầu mỏ, Gừng, Coban, Sangria, Hổ phách và Vôi đã được sinh ra, mang lại màu sắc, sự sang trọng và sống động cho các thể tích nhựa được làm bằng Cristalmood. Các biến thể màu sắc tuân theo hình học và các đường cong của chậu rửa và bồn tắm mang lại hành vi dẻo cho các phần tử trong một cuộc đối thoại liên tục với ánh sáng.
Cristalmood là một loại nhựa màu, trong suốt với bề mặt bóng, bao gồm nhựa polyester chất lượng cao và các chất màu; đã vượt qua các bài kiểm tra chống ăn mòn (phun muối) và có thể được làm sạch bằng tất cả các chất tẩy rửa phổ biến nhất, cũng có khả năng chống lại cồn tẩy rửa, axeton, dầu, xăng hoặc nhiên liệu diesel.
Nhờ thành phần cấu tạo, các đồ vật làm từ Cristalmood có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 30% so với những đồ vật được làm bằng bề mặt rắn như Flumood của chúng tôi.
Cristalmood là kết quả của nghiên cứu antoniolupi, được thêm vào Flumood và Quarzomood, được sử dụng để sản xuất bồn rửa kết hợp với các vật liệu đa dạng nhất, đạt được sự kết hợp màu sắc tinh tế.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại