Bồn tắm Cristalplant® hình bầu dục đặt sàn

Bồn tắm Cristalplant® hình bầu dục đặt sàn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SPOON M bởi Agape

Bộ sưu tập

Cái thìa

Kiểu

Bồn tắm Cristalplant® hình bầu dục đặt sàn

Nguyên vật liệu

Cristalplant®

Nhà thiết kế

Benedini Associati

Năm sản xuất
2019

Spoon M là trạm mới nhất trong quá trình phát triển dài hơn hai mươi năm của bồn tắm Agape thông qua hình thức, vật chất và kích thước, lặp đi lặp lại không mệt mỏi và tinh chỉnh các khái niệm cơ bản.
Bồn tắm mới tinh chỉnh chất lượng hình thức, kích thước và chất liệu của chiếc Thìa mang tính biểu tượng, được bán từ năm 1998. Hình học phức tạp hơn, các cạnh mỏng hơn kết hợp với việc sử dụng vật liệu tiết kiệm hơn, khai thác triệt để những tiến bộ mới nhất trong công nghệ sản xuất. Kích thước của nó điều chỉnh để những quan điểm mới được cung cấp bởi cảnh quan trong nước đương đại trong khi tinh chỉnh tư thế bao bọc nhẹ nhàng luôn là dấu ấn của gia đình Spoon.
Muỗng được làm bằng Cristalplant® biobased và nó có sẵn trong các phiên bản màu trắng hoặc hai tông màu sáng hoặc xám đậm.

Bồn tắm hình bầu dục làm từ biobased Cristalplant® màu trắng hoặc hai màu (bên ngoài có màu xám đậm RAL7021 hoặc màu xám nhạt RAL 7044); Vòi tràn, không có lỗ lắp vòi. Vòi có thể treo tường hoặc treo sàn. Mô hình hai màu có thể được thực hiện theo màu do khách hàng lựa chọn với phụ phí 15% trên giá sơn hai màu.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SPOON M Agape

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại