Tủ quần áo kim loại sơn mài

Tủ quần áo kim loại sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DE-SIDERIO của Officine Tamborrino

Bộ sưu tập

O Thiết kế

Kiểu

Tủ quần áo kim loại sơn mài

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Alessandro Guerriero

Năm sản xuất
2016

Tủ đơn sắc có hai ngăn, một trong số đó được trang bị hai cửa. Tay cầm được cung cấp nam châm để tạo nhiều bố cục và hoàn thiện bằng sơn bột, dựa trên lựa chọn màu RAL.

Bộ sưu tập mới mang tên O Design bao gồm 6 sản phẩm, được thiết kế hoàn toàn bắt đầu từ mô hình vòng tròn. Mọi vật thể đều được hình thành từ cùng một hình dạng và cùng một vật liệu - thép, nhưng sau đó nó đã phát triển một bản sắc tự trị, liên kết với chính nó chức năng mới sửa đổi cả đường viền và không gian kiến trúc. Như chính Guerriero giải thích, " Chúng tôi đang trải nghiệm lãnh thổ đặc biệt nơi giao thoa giữa nghệ thuật và chức năng thuần túy ". Nhờ dự án mới này, Officine Tamborrino đang diễn giải lại các đối tượng bằng cách sửa đổi chức năng bên trong của chúng: vòng tròn làm mềm không gian sống và gợi ý một chuyển động mới.

Hình tròn tương tự, vốn luôn thể hiện sự hoàn hảo, giờ đây đại diện cho thời gian theo chu kỳ và do đó, nó trở thành biểu tượng của thời gian không bao giờ kết thúc, có xu hướng vô tận. Cái tên O Design xuất phát từ mong muốn tạo ra sự liên tục giữa các hình dạng , nội dung và ngôn ngữ của nó; mọi thứ đều gợi nhớ đến mô hình vòng tròn và tính chất cơ bản của nó.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại