Bộ lưu trữ văn phòng thấp có khóa

Bộ lưu trữ văn phòng thấp có khóa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐIỆN TỬ | Bộ lưu trữ văn phòng Bằng IFT

Bộ sưu tập

Electa

Kiểu

Bộ lưu trữ văn phòng thấp có khóa

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Tủ di động (có khóa)
Cấu trúc tủ di động làm bằng tấm ván dăm gỗ dương (nhẹ), được ép nóng với veneer cắt mịn “sồi Mỹ”; Các đường viền tròn dày 1,5 mm của gỗ phù hợp. Các tấm bên (độ dày 40 mm) được gắn chặt vào bề mặt trên (độ dày 15 mm) bằng một thanh nhôm dày 4 mm. Sơn trực tiếp chống ố vàng sơn; có sẵn hai lớp hoàn thiện: gỗ sồi trắng, gỗ mocha và gỗ óc chó. Tấm hoàn thiện mặt sau. Chân có thể điều chỉnh được gắn trên đế bằng các tấm vuông nhôm anodised. Các phụ kiện tủ được làm bằng melamine, màu: trắng cho lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi trắng, mocha cho hoàn thiện gỗ sồi mocha và gỗ óc chó để hoàn thiện gỗ sồi óc chó.
Cửa bằng gỗ làm bằng (nhẹ) tấm ván dăm gỗ bạch dương, nóng ép với “gỗ sồi Mỹ” fine cắt veneer; Các đường viền tròn dày 1,5 mm bằng gỗ phù hợp.
Các ngăn kéo làm bằng nhôm anodised màu bạc, được thiết kế để chứa các ngăn kéo đựng hồ sơ. Khay văn phòng phẩm có miếng đệm bằng gỗ.
Các thanh dẫn hướng thép "Quadro" trượt bằng các quả cầu chính xác; tự động đóng trong 60 mm cuối cùng và mở khóa. Thanh dẫn có thể mở rộng hoàn toàn khi có ngăn kéo.
Khóa bằng thanh thép và gờ dừng cho cơ chế chống nghiêng; chìa khóa đôi mạ crôm. Tay cầm bằng nhôm anodised hình vuông bằng nhôm hoàn thiện hoặc đá.

Hình dáng cơ bản và thiết kế chức năng giúp phân biệt hệ thống điều hành Electa. Có sẵn trong các giải pháp này: Christal, Sồi màu óc chó, Sồi Mocha và Sồi sơn trắng. Các dấu hiệu in đậm xác định khối lượng, tạo ra những khung cảnh hiện đại giúp không gian làm việc dễ chịu hơn.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại