Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ PN12

Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ PN12

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

      Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ PN12 mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Nội thất với gam màu trắng hòa quyện với màu đen một cách tinh tế đã đem đến cái nhìn nhẹ nhàng và đầy mê hoặc người dùng.


Mau noi that phong ngu pn12

Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ PN12

       Giường ngủ màu trắng hiện đại được đặt ở vị trí thoáng mát gần cửa phòng giúp quý khách có thể cảm nhận được làn gió mát nhè nhẹ từ bên ngoài giúp cho việc thư giãn, nghĩ ngơi được thú vị, thoải mái.

      Trang trí nội thất một cách có hồn, hữu tình đã tạo ra cho mẫu nội thất phòng ngủ pn12 một không gian thơ mộng, lãng mạn. Chiếc tủ quần áo âm tường với những cánh cửa kính cách điệu, đẹp đã phần nào làm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng. 

      Tủ trang trí được thiết kế 4 ngăn kéo, hình dáng bên ngoài khá bắt mắt đã sẽ giúp không gian lưu trữ quý khách được mở rộng và quý khách có thể đặt những lọ hoa trang trí ở trên tủ sẽ làm căn phòng trở nên xinh đẹp và duyên dáng.

      ý tưởng đưa nội thất tương phản đen trắng kết hợp với nhau đã làm căn phòng trở nên nỗi bật, nội thất này hỗ trợ nội thất kia tỏa sáng. Đây cũng thuộc một trong những phong cách phối màu trong xu hướng hiện đại hiện nay.

     Nội thất Triệu Gia cam kết sẽ tạo ra những không gian sống đẹp, hiện đại để giúp quý khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu sau những giờ lao động vất vã. Quý khách có thể xem thêm Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp PN11

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại