Bộ lưu trữ văn phòng bằng kim loại

Bộ lưu trữ văn phòng bằng kim loại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TỦ PRIMO | Bộ lưu trữ văn phòng bằng kim loại của Dieffebi

Bộ sưu tập

Primo

Kiểu

Bộ lưu trữ văn phòng bằng kim loại

Nguyên vật liệu

Kim loại

Tủ Primo là tủ kim loại có cửa bản lề và dung lượng lưu trữ lớn. Với thiết kế tối giản và các đường nét thiết yếu, chúng được thiết kế để lắp vào bất kỳ môi trường làm việc nào. Dễ dàng kết hợp để đảm bảo an ninh và ổn định hơn, chúng cũng có thể được sử dụng ở trung tâm của căn phòng để tạo đảo hoặc không gian riêng biệt. Tủ Primo có các kệ có thể điều chỉnh được, được trang bị để treo các tệp. Một loạt các chiều cao, từ 1 đến 5 chiều cao hộp, hoàn thiện việc cung cấp. Một giải pháp thông minh và thiết thực trong Primo là phạm vi của các đơn vị hỗ trợ phục vụ các hoạt động của máy trạm. Tủ có chiều cao để bàn Primo đảm bảo dễ dàng tiếp cận và trở thành một phần mở rộng thiết thực của bàn làm việc có thể gắn với các đơn vị xếp chồng lên nhau để lưu trữ linh hoạt hơn và tùy biến tốt hơn cho máy trạm .

Dòng tủ kim loại và thùng chứa Primo cung cấp các giải pháp mô-đun được thiết kế đặc biệt để lưu trữ trong môi trường văn phòng và lưu trữ nói chung.
Các đơn vị nội thất này không chỉ là đơn vị lưu trữ mà còn là yếu tố thực sự để tổ chức và phân tách không gian làm việc. Thiết kế đơn giản của chúng cho phép chúng dễ dàng lắp vào bất kỳ môi trường làm việc nào.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại