Bồn tắm Oval Flumood®

Bồn tắm Oval Flumood®

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MASTELLO của Antonio Lupi Design

Kiểu

Bồn tắm Oval Flumood®

Nguyên vật liệu

Flumood®

Nhà thiết kế

Mario Ferrarini

Mastello là một chiếc bồn tắm được thiết kế khoa học nhưng đồng thời cũng có chức năng, nhờ vào chỗ ngồi thoải mái được tích hợp và cạnh nâng lên nhẹ nhàng về một trong các đầu và hoạt động như một tựa đầu.
Mastello được khen ngợi bởi kích thước nhỏ của nó.
Đây là một bồn tắm có dung tích lớn, với kích thước 135 cm, trên thực tế nó có thể được lắp đặt trong các phòng tắm nhỏ hơn, nhưng nó có thể thoải mái chứa những người cao trên 195 cm.
Một ốc đảo thư giãn vi mô cho tất cả mọi người, một cơ thể và tâm trí được đảm bảo, một trí nhớ sảng khoái được tạo nên từ những cử chỉ đơn giản mang lại giá trị cho những điều chân chính.

Trung tâm của cảnh xung quanh
'Mastello' trong tiếng Ý là một chiếc bồn tắm bằng gỗ cũ được sử dụng trong quá khứ để tắm. Tên của sản phẩm mới ngay lập tức gợi nhớ đến nghi lễ tắm trong thời đại mà nước chảy thực sự là một thứ xa xỉ. Một vật đã trở thành một "nơi "bởi vì Mastello (bồn tắm), được đặt ở giữa phòng, trở thành trung tâm của khung cảnh để chơi, kể chuyện và chia sẻ cảm xúc.

Hình dạng hữu cơ
antoniolupi và Mario Ferrarini đã diễn giải lại ý nghĩa của nó bằng một chiếc bồn tắm trang nhã mới có tên Mastello. Chiếc bồn tắm mới ở Flumood, được tạo nên từ những dòng chất lỏng, hình dạng mềm mại và bề mặt thẳng thắn phát triển không bị gián đoạn.
Một bồn tắm với hình dáng thuần khiết, tự nhiên và thân thiện, tái hiện lại nét tinh túy của bồn tắm Mastello cổ truyền thống. Bệ bước bên trong tạo điều kiện cho vị trí ngồi cũng như bậc gỗ bên ngoài cho phép mọi người dễ dàng vào bồn tắm.

Bồn tắm hình bầu dục Flumood hoàn chỉnh với nút xả áp suất, xi phông và ống mềm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MASTELLO Antonio Lupi Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại