Ghế polypropylene tái chế có thể xếp chồng lên nhau

Ghế polypropylene tái chế có thể xếp chồng lên nhau

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BELL CHAIR của Magis

Kiểu

Ghế polypropylene tái chế có thể xếp chồng lên nhau

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP) , nhựa tái chế

Nhà thiết kế

Konstantin Grcic

Năm sản xuất
2020

Bell Chair có ba màu - Sunrise, High Noon và Midnight. Nó được sản xuất bằng polypropylene tái chế, thu được từ chất thải tạo ra từ quá trình sản xuất đồ nội thất của chính Magis và từ ngành công nghiệp xe hơi địa phương. Vật liệu được cấp bằng sáng chế loại trừ hầu hết tất cả Vật liệu “nguyên chất hoặc mới” và có thể tái chế 100% sau khi sử dụng. Bằng cách này, Bell Chair tạo thành một chu trình vật liệu gần như khép kín.
Chiếc ghế chỉ nặng 2,7 kg, nhẹ hơn ít nhất một kg rưỡi so với những chiếc ghế nhựa trung bình. Thực tế này là minh chứng cho việc sử dụng ít vật liệu hơn và ít gây tiêu hao năng lượng hơn trong quá trình sản xuất. Chìa khóa của việc tiết kiệm này nằm ở hình dạng vỏ khéo léo của chiếc ghế. Hình dạng hình củ của nó không chỉ mạnh mẽ về mặt cấu trúc, nó còn làm cho chiếc ghế trở nên thoải mái và hấp dẫn thị giác một cách lạ thường.
Trách nhiệm của thiết kế không chỉ dừng lại ở bản thân sản phẩm. Magis đã phát triển một khái niệm hậu cần cho Bell Chair để tiết kiệm thêm nguồn lực. Điều này đòi hỏi một pallet giao hàng tái sử dụng được thiết kế đặc biệt, có thể xếp chồng lên đến 24 chiếc ghế. Do đó , ít vật liệu đóng gói được sử dụng hơn và xếp chồng dọc làm giảm dấu chân trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, pallet có tác dụng như hàng trưng bày trong cửa hàng cho các đối tác bán lẻ và được làm từ cùng một loại nhựa tái chế như ghế.
Ghế Bell được sản xuất với tính linh hoạt và có thể được sử dụng trong nhà, ngoài trời, sử dụng cho mục đích thương mại, sự kiện và nhiều môi trường khác. Nó có nghĩa là được sử dụng theo những cách sáng tạo, độc đáo và đổi mới.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BELL CHAIR Magis

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại