Tủ sách gỗ xoay

Tủ sách gỗ xoay

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TURNER của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Nội thất và các đơn vị bổ sung

Kiểu

Tủ sách gỗ xoay

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , bạch dương

Nhà thiết kế

Gianfranco Frattini

Năm sản xuất
2019

Được tạo ra bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế bậc thầy Gianfranco Frattini (1926-2004), một trong những người đi đầu trong kỷ nguyên vàng của thiết kế Ý, tủ sách xoay Turner lần đầu tiên nhìn thấy ánh sáng vào năm 1963 với tên gọi Modello 823.

Lấy cảm hứng từ những chiếc tủ sách cổ điển kiểu Anh cổ điển, hoàn hảo để giữ những cuốn sách quý giá nhất của bạn mọi lúc, mọi nơi, tủ sách xoay Turner vẫn tự hào về thiết kế tiên tiến. Cấu trúc hỗ trợ 3 tầng tăng thẳng đứng như một tòa nhà, mỗi tầng được trang bị các rãnh hoạt động như đường ray và cho phép bạn thêm hoặc xóa một loạt các tấm ngăn để tạo ra các kết hợp khác nhau như bạn mong muốn trong một trò chơi luôn thay đổi về chất rắn và khoảng trống. Poltrona Frau rất vui mừng được giới thiệu bản phát hành lại, được hiện đại hóa về mặt vật liệu nhưng được phát triển với sự cẩn trọng tối đa và tôn trọng ngữ văn.

Turner là một tủ sách xoay độc lập cao 123 cm và rộng 65 cm. Nó bao gồm một cấu trúc đỡ bên trong bằng kim loại được bao bọc trong một cột trung tâm làm bằng các tấm ván ép bạch dương với veneer óc chó Canaletto. Các vật liệu tương tự cho các kệ trung gian, được trang bị các rãnh gỗ óc chó Canaletto vững chắc để chứa 21 tấm ngăn, 7 tấm cho mỗi cấp. Tấm sau có các cạnh bằng gỗ óc chó Canaletto chắc chắn. Bạn có thể mua riêng một bộ gồm 3 tấm bổ sung để làm phong phú thêm tủ sách. Trên cùng là bạch dương ván ép phủ một lớp gỗ óc chó Canaletto hai lớp được tinh chế ở phần dưới để đóng vai trò như một đối trọng. Nó được trang trí bằng một bề mặt xoay tròn làm từ MDF và được phủ bằng da Pelle Frau® SC quý giá hoặc da Saddle Executive. Phần đế hình tròn Tủ sách được hoàn thiện bởi logo Poltrona Frau và chữ ký của kiến trúc sư, được khắc bằng lazer ở tâm cột dưới đỉnh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TURNER Poltrona Frau

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại