Cửa tủ Tambour

Cửa tủ Tambour

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RAUVOLET bởi REHAU

Kiểu

Cửa tủ Tambour

Nguyên vật liệu

Gia công

Năm sản xuất
2019

Tủ cửa Tambour là hình ảnh thu nhỏ của thế hệ tiết kiệm không gian mới. Tủ là cơ sở cho các khái niệm không gian thông minh, bao gồm các tùy chọn để cá nhân hóa hoặc xây dựng thương hiệu bằng logo công ty. Chúng kết hợp các lợi thế chức năng như tính di động và vận hành dễ dàng với các phương pháp thiết kế mới . giải pháp RAUVOLET bởi REHAU có sẵn trong vô số các vật liệu, cơ chế, bề mặt, màu sắc và kiểu dáng trang trí -. cho một phạm vi toàn diện của các ứng dụng trong nhà bếp, phòng tắm, văn phòng hoặc phòng khách những cửa Tambour là một mắt-catcher đặc biệt bất cứ nơi nào chúng được cài đặt.

Về thiết kế bề mặt, danh mục đầu tư đa dạng từ các biến thể polyme đến hệ thống cửa chớp kính chính hãng cho đến các giải pháp hấp thụ âm thanh cho các ứng dụng văn phòng. Kể từ tháng 7 năm 2018, khách hàng của REHAU cũng có thể đặt in độc quyền qua bộ cấu hình cửa tambour. Cảm ơn Hệ thống mô-đun của REHAU, các giải pháp cửa tambour RAUVOLET cung cấp các tùy chọn sáng tạo gần như vô hạn: hệ thống ray, cấu hình cửa tambour và các phụ kiện mong muốn đều tương thích hoàn hảo và dễ kết hợp.


Mới: 100% thiết kế phù hợp với pha lê RAUVISIO
Với dòng pha lê RAUVOLET, REHAU hiện có thể cung cấp cho khách hàng một hệ thống cửa tambour phù hợp với bề mặt tinh thể RAUVISIO. Nó cho phép bạn kết hợp sự mê hoặc của tinh thể RAUVISIO với việc lắp đặt dễ dàng và các đặc tính vận hành trơn tru của hệ thống cửa tambour RAUVOLET bằng cách cung cấp cửa , mặt trước ngăn kéo và cửa chớp với kiểu dáng phối hợp. Tay cầm bằng nhôm bắt mắt và hệ thống ray giảm tạo nên vẻ ngoài hiện đại, tinh khiết nhất. Nhờ hệ thống cassette đã được thử nghiệm và thử nghiệm của REHAU, dòng pha lê RAUVOLET lắp đặt đơn giản và thuận tiện và hấp dẫn với một điểm cộng lớn khác: các thanh có thể được thay thế bất kỳ lúc nào

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại