Bồn tạo sóng

Bồn tạo sóng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MYWAY 180 Bởi Jacuzzi®

Bộ sưu tập

MyWay

Kiểu

Bồn tạo sóng

Nhà thiết kế

Mario Ferrarini

Mang đến trải nghiệm tắm cá nhân nhất, MyWay 180 cho phép bạn ngả lưng, thư giãn đầu dựa vào tựa gel polyurethane mềm mại, đặt cánh tay của bạn vào tay vịn tích hợp và tận hưởng liệu pháp mát-xa thủy lực thư giãn và trẻ hóa.
Hệ thống chiếu sáng Cromodream® cho phép bạn tạo ra tâm trạng hoàn hảo với một số màu tĩnh hoặc chuỗi màu thư giãn và phục hồi để giúp nâng cao trải nghiệm của bạn. 5 tia TargetPro ™ hoàn toàn có thể điều chỉnh để nhắm mục tiêu các khu vực cụ thể hoặc để tăng hoặc giảm cường độ luồng không khí và thêm 3 tia nước xoay vòng cung cấp dịch vụ mát-xa sâu và hồi sinh cho lưng của bạn.
MyWay 180 mang đến chất lượng và phong cách, với ba lựa chọn hoàn thiện bảng điều khiển có sẵn, bạn có thể tùy chỉnh giao diện để hoàn toàn phù hợp với môi trường xung quanh. Để hoàn toàn linh hoạt, MyWay 180 cung cấp nhiều cơ hội lắp đặt bao gồm lắp sẵn, ở góc, vị trí trung tâm hoặc quay lại tường và có sẵn trong cấu hình tay trái hoặc tay phải.

Đặc trưng:
180 X 80 X 57 cm
1 chỗ ngồi
1 Tựa đầu bằng Polyurethane Gel
5 Máy bay phản lực TargetPro ™
3 Máy bay phản lực quay
Cromodream
Ánh sáng lịch sự
Điều khiển cảm ứng

Với 5 tia TargetPro ™ có thể điều chỉnh và 3 tia xoay, MyWay mang đến một liệu pháp mát-xa thủy lực giúp thư giãn và trẻ hóa nhắm mục tiêu cụ thể đến chân và bàn chân của bạn để thúc đẩy lưu thông máu và cho lưng để cơ thể được thư giãn hoàn toàn.
Hãy ngả lưng và thư giãn vì MyWay cung cấp khả năng ngâm sâu cho phép bạn ngâm toàn bộ cơ thể trong nước để có trải nghiệm thư giãn hơn, tựa đầu bằng gel polyurethane tích hợp cung cấp một nơi thoải mái để tựa đầu của bạn và phần kê tay tích hợp (trên MyWay 180) cung cấp thêm Sự thoải mái. Môi trường được tạo ra thông qua hệ thống chiếu sáng Cromodream® cung cấp một số màu đồng nhất hoặc chuỗi màu giúp tiếp thêm sinh lực hoặc giúp bạn thư giãn hơn nữa thông qua trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao.
MyWay mang đến chất và phong cách cho phòng tắm, với các nút điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, được tích hợp tinh tế, tạo nên phong cách hiện đại và lựa chọn các tấm acrylic màu trắng bóng, màu xám hoặc gỗ sồi mang lại giao diện hoàn hảo cho phòng tắm của bạn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MYWAY 180 Jacuzzi®

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại