Bồn tắm tròn xoáy

Bồn tắm tròn xoáy

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BOLLA SFIORO 190 Bởi Gruppo Geromin

Bộ sưu tập

Bolla

Kiểu

Bồn tắm tròn xoáy

Nhà thiết kế

Franco Bertoli

BOLLA SFIORO - BOLLA là kết quả sáng tạo của một thiết kế tiên phong, được tạo ra bởi kỹ thuật, công thái học và thẩm mỹ. Hình dạng của nó cho phép tạo ra một lượng nước vượt trội. Hệ thống khử trùng cho phép sử dụng nó trong một thời gian dài, luôn sẵn sàng, luôn luôn sạch sẽ, luôn ở nhiệt độ chính xác nhờ hệ thống lập kế hoạch điện tử theo bộ hẹn giờ. Với đường kính 190 cm và bộ phận hớt nước, nó có thể được so sánh với một hồ bơi, mang lại cảm giác đắm mình hoàn toàn thú vị và độc đáo; hơn nữa, các chức năng mát-xa thủy lực Airpool và Whirpool đặc biệt mang đến trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn. Sự đơn giản của nước truyền cảm hứng cho một dòng bồn hoàn chỉnh: cạnh vô cực trên kích thước đường kính 190 cms trong phiên bản đứng tự do hoặc với bốn cách xây dựng khác nhau- trong cài đặt.
Ý tưởng được phát triển với sự lựa chọn hoàn chỉnh về cách lắp đặt: đứng tự do hoặc với 4 giải pháp lắp đặt tích hợp. Chiếc bồn này có đường kính 190 cm, nhỏ nhất là 160 cm và chỉ có ở chế độ lắp đặt sẵn.
Cạnh vô cực của Bolla có thể được lắp đặt dưới dạng một nửa hoặc lắp sẵn hoàn toàn, tạo ra một tình huống cực kỳ hấp dẫn trong ngôi nhà. Liệu pháp Coluor, lò sưởi có thể lập trình và cạnh vô cực cho phép Bolla trở thành một thứ tương tự như một hồ bơi mini bên trong.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BOLLA SFIORO 190 Gruppo Geromin

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại