Máy trộn vòi sen bằng đồng thau mạ crôm 1 lỗ

Máy trộn vòi sen bằng đồng thau mạ crôm 1 lỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BRIM | Máy trộn vòi hoa sen của ZUCCHETTI

Bộ sưu tập

Brim

Kiểu

Máy trộn vòi sen bằng đồng thau mạ crôm 1 lỗ

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Nhà thiết kế

Ludovica + Roberto Palomba

Năm sản xuất
2018

Một bộ sưu tập máy trộn phòng tắm một đòn bẩy, được trang bị hộp mực đĩa sứ nung kết, đường kính 25 cm, được chứng nhận tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất.
Đảm bảo và thiết yếu, bộ sưu tập Brim hoàn toàn mới do Ludovica + Roberto Palomba thiết kế nổi bật với thiết kế nhỏ gọn sử dụng một từ vựng duy nhất để tạo nên hai hình dạng khác nhau: hình tròn và hình vuông.

Brim là kết quả của việc nghiên cứu về hình dạng bắt đầu từ rất lâu trước đây và tiếp theo là sự kết hợp giữa tính hiện đại và tính đơn giản của hình học. Brim là sự tổng hợp và tổng thể của một dự án thiết kế công nghiệp bắt đầu với Máy trộn mềm và đã phát triển theo qui luôn hiện đại, quản lý để điều chỉnh đối geometrics để đạt được tỷ lệ hoàn hảo.”(Ludovica + Roberto Palomba)

Kết quả của những nỗ lực này là một loạt máy trộn một đòn bẩy hoàn chỉnh với tỷ lệ hài hòa và đường nét bo tròn tinh tế, được thiết kế để kết hợp yêu cầu thẩm mỹ với sản xuất quy mô lớn, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế và lắp đặt.
Được thiết kế cẩn thận, xuyên suốt nhưng dễ tiếp cận với công chúng, Brim là sản phẩm chất lượng cao tổng hợp tất cả các thiết kế và năng lực sản xuất của thương hiệu Zucchetti.
Nguyên vật liệu:
Thân và tay cầm bằng đồng thau, các thành phần khác bằng vật liệu chống ăn mòn và đóng cặn.
Kết thúc:
Chrome. Crom điện phân bao gồm một lớp niken kép, cho độ dày tổng thể là 10-12 micron và một lớp chrome là 0, 2 micron.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại