Máy trộn chậu rửa inox 1 lỗ

Máy trộn chậu rửa inox 1 lỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DIAMETRO35 INOX | Máy trộn chậu rửa một tay cầm của RITMONIO

Bộ sưu tập

Diametro35 Inox

Kiểu

Máy trộn chậu rửa inox 1 lỗ

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Davide Vercelli

Năm sản xuất
2015

Từ sản phẩm đó, qua nhiều năm đã khẳng định thương hiệu Ritmonio, thể hiện đặc tính, phong cách và năng lực của mình, từ tinh thần đổi mới của những ngày qua đã trở thành kinh nghiệm, Diametro 35 Inox ra đời, một dòng sản phẩm thép không gỉ được hình thành để đại diện cho yếu tố lý tưởng xung quanh đó để phát triển khu vực tắm.
Thông qua Diametro 35 Inox , Ritmonio tung ra thị trường với một diện mạo sáng tạo hơn và ý thức về cách các xu hướng thiết kế mới đã phát triển. Phiên bản với vòi cong làm phong phú thêm dòng Diametro 35 , minh chứng cho sự phát triển và điều chỉnh định hướng mới của thị hiếu, thậm chí tôn trọng các đặc điểm hình thức làm cho nó trở nên độc đáo.
Việc lựa chọn thép không gỉ cho thấy một cách tiếp cận hợp lý đối với vật liệu, không chỉ được coi là nguồn cảm hứng mà còn là cách để phù hợp với trải nghiệm thị giác bằng xúc giác với vật liệu tái chế có khả năng chống chịu, hợp vệ sinh và sinh thái. Phương pháp tiếp cận “thân thiện với môi trường” được xác định bởi Việc lựa chọn thép không gỉ và tốc độ dòng chảy nhỏ hơn 9 l / m làm cho Diametro 35 Inox trở thành người phát ngôn thực sự của triết lý và thái độ Ritmonio đối với việc sử dụng tài nguyên môi trường.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại