Máy trộn chậu rửa 1 lỗ

Máy trộn chậu rửa 1 lỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHELSEA | Máy trộn chậu rửa của NOKEN

Bộ sưu tập

Chelsea

Kiểu

Máy trộn chậu rửa 1 lỗ

Nguyên vật liệu

Kim loại

Máy trộn lưu vực đòn bẩy đơn Chelsea thiết kế của Noken

CHELSEA

Một loạt các thiết bị phòng tắm tinh tế mới với vẻ ngoài độc đáo của thời kỳ Belle Epoque, được thiết kế để thu hẹp khoảng cách giữa các thiết kế tối giản hiện đại ngày nay và thời kỳ ngày hôm qua. Bộ sưu tập truyền thống mới tuyệt vời có tên là Chelsea mang đến vẻ ngoài thanh lịch, tươi mới tuyệt vời cho sự hoài cổ trong phòng tắm. Styled on sự sang trọng của thời quá khứ nhưng mang hơi hướng hiện đại. Những đường nét truyền thống đơn giản và đẹp mắt là nền tảng cho bộ sưu tập gốm sứ nổi bật này.

Kết hợp thiết kế thời kỳ với những lợi ích của công nghệ sản xuất hiện đại, dòng sản phẩm Chelsea bao gồm một bộ sưu tập lớn đồ đồng thau có hình thức đơn giản tinh khiết sẽ nâng cao bất kỳ phong cách trang trí nào trong nhà của bạn. Chelsea là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng muốn tạo ra các thiết kế của ngày hôm qua với Công nghệ ngày nay. Cả hai biểu tượng phong cách và những người đam mê thời trang đều trùng khớp rằng Bộ sưu tập Chelsea mới toát lên sự táo bạo và sang trọng bền bỉ.

Các đơn vị nội thất chức năng từ bộ sưu tập Chelsea tiếp tục mang lại cảm giác sang trọng với những đường nét uốn lượn và uốn lượn được tạo hình hoàn hảo. Được hoàn thiện với thiết kế chậu lớn, Chelsea hoàn thiện tuyệt đẹp ở mọi khu vực xung quanh để tạo ra một phòng tắm lấy cảm hứng cổ điển một cách dễ dàng. Một hệ thống khéo léo cho cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi và chức năng cho phòng tắm của bạn. Chậu tròn phía trước là một sự thay thế tuyệt vời để sử dụng và sự đơn giản của chậu này mang đến một cái gật đầu không hối tiếc đối với thiết kế của ngày hôm qua nhưng trông tuyệt vời khi kết hợp với sự hiện đại của nhà vệ sinh treo tường. Các bác sĩ cho biết:

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại