Vòi chậu rửa 1 lỗ

Vòi chậu rửa 1 lỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ROMA | 3217P bởi RUBINETTERIE STELLA

Bộ sưu tập

Roma

Kiểu

Vòi chậu rửa 1 lỗ

Nguyên vật liệu

Thau

Dòng Roma chưa bao giờ ngừng sản xuất kể từ năm 1926. Có bao nhiêu sản phẩm trên thế giới có thể đạt được kỷ lục như vậy? Thiết kế cổ điển và độ tin cậy kỹ thuật tuyệt đối đã dẫn đến thành công của nó và nó luôn được cập nhật mà không bao giờ phản bội lại thiết kế ban đầu. Các bác sĩ cho biết:
Roma 3216
Máy trộn chậu rửa một lỗ có vòi xoay cao, máy sục khí không có chất thải bật lên và điều khiển bật lên

Roma 3217
Máy trộn chậu rửa một lỗ có vòi xoay cao, máy sục khí và chất thải bật lên

Roma 3217P
Máy trộn chậu rửa một lỗ xoay cao vòi dài hơn, máy sục khí và chất thải bật lên

Bộ sưu tập Roma chưa bao giờ ngừng sản xuất kể từ năm 1926. Có bao nhiêu sản phẩm trên thế giới có thể đạt được kỷ lục như vậy? Thiết kế cổ điển và độ tin cậy kỹ thuật tuyệt đối đã dẫn đến sự thành công của nó và nó luôn được cập nhật mà không bao giờ phản bội lại thiết kế ban đầu. Các bác sĩ cho biết:

Rubinetterie Stella cung cấp nhiều khả năng tùy biến các bộ sưu tập của mình. Trên thực tế, mỗi lớp hoàn thiện, áp dụng cho tất cả các bộ sưu tập, đều được thiết kế để nâng cao sự quyến rũ của sản phẩm.

Chrome để làm nổi bật chủ nghĩa cổ điển, Đồng và Đồng thau để nâng cao tông màu cổ điển và Niken, được đề xuất trong Niken PVD và Brushed niken, để tạo hiệu ứng cổ điển hiện đại với các tông màu tinh vi hơn. Các lớp hoàn thiện mạ quý nhất như Bạc và Vàng hoặc Hoa hồng Vàng được tạo ra với carat cuối cùng lên tới 23 5Kt, trong khi các biện pháp bảo vệ PVD được giới thiệu gần đây là phần mở rộng của toàn bộ phạm vi.

PVD Kết thúc
Lắng đọng hơi vật lý, thường được viết tắt là PVD, là một phương pháp để phủ tất cả các loại vật liệu có độ bám dính rất cao và độ cứng cao, cho phép các biến thể màu sắc - tất cả đều tương tự như lớp hoàn thiện mạ - và với các khía cạnh khác nhau tùy thuộc vào chất nền mà chúng được áp dụng .
Phương pháp xử lý PVD trang trí, được sử dụng bởi Rubinetterie Stella, cho phép phủ một lớp mỏng nhưng rất cứng trên vật phẩm để có được một loạt các đặc điểm:
- Khả năng chống mài mòn do độ cứng (lên đến 1000/2500 HV) thu được trên bề mặt được xử lý
- Không bị ảnh hưởng bởi tia UV và khả năng chống lại dung môi và ăn mòn
- Màu với hiệu ứng màu sắc tuyệt vời như mạ vàng, mạ niken, đen gunmetal và nhiều màu khác
- Nhiều loại hoàn thiện bề mặt khác nhau, từ đánh bóng satin, sáng đến các sắc thái mờ khác nhau
- Lớp hoàn thiện PVD không gây dị ứng
Cuối cùng, điều đáng nói là toàn bộ quy trình PVD không gây hại cho môi trường. Quy trình PVD an toàn, sạch và bền vững, không độc hại và thậm chí còn được sử dụng để điều trị các dụng cụ y tế như lưỡi dao mổ, nơi mài sắc và thời gian của nó là quan trọng, cũng như đối với thiết bị nhà bếp, chẳng hạn như dao kéo, khay và các phụ kiện trang trí dùng để tiếp xúc lâu với người

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại