Máy trộn chậu rửa mặt bàn 2 lỗ

Máy trộn chậu rửa mặt bàn 2 lỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DIAMETRO35 | Máy trộn chậu rửa mặt bàn của RITMONIO

Bộ sưu tập

Diametro35

Kiểu

Máy trộn chậu rửa mặt bàn 2 lỗ

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Nhà thiết kế

Davide Vercelli

Một quá trình dài để trừ các dòng và thấm các thể tích, điều này đã trở nên khả thi từ sự phát triển công nghệ của hộp mực trộn có kích thước giảm. Tinh khiết, thiết yếu, chính xác: phần thân của máy trộn, nó tự giảm xuống kích thước hoàn hảo về mặt công thái học, 35 đường kính mm Ngày nay Diametro35 là một dòng sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm nhiều loại sản phẩm, phù hợp để giải quyết mọi vấn đề và thực hiện mọi ước mơ.

Hiện cũng có sẵn trong màu đen và trắng. Một sự kết hợp vượt thời gian, đơn giản và sang trọng, phù hợp với các đặc điểm chính của toàn bộ thương hiệu cung cấp.
Một thiết kế hiện đại kết hợp với truyền thống xuất sắc "sản xuất tại Ý" làm cho các sản phẩm này trở nên độc đáo: kết cấu thảm đặc biệt màu đen và trắng, bên cạnh việc đảm bảo độ bám dính và chịu lực tuyệt vời, làm cho sản phẩm trở nên thanh lịch và độc quyền.
Nghiên cứu về các lớp hoàn thiện mới này đã cho phép đạt được các tiêu chuẩn chất lượng rất cao: chúng chống lại sự ăn mòn, ánh sáng và tác động của nước, kết hợp khả năng không thay đổi và dễ bảo trì với một thẩm mỹ thú vị, phù hợp để làm phong phú thêm bất kỳ môi trường phòng tắm nào.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại