Máy trộn chậu rửa bằng thép không gỉ 2 tay cầm treo tường 2 lỗ

Máy trộn chậu rửa bằng thép không gỉ 2 tay cầm treo tường 2 lỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

AYATI | Máy trộn chậu rửa treo tường của Antonio Lupi Design

Bộ sưu tập

Ayati

Kiểu

Máy trộn chậu rửa bằng thép không gỉ 2 tay cầm treo tường 2 lỗ

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ

Nhà thiết kế

Massimo Broglio

Năm sản xuất
2011

Dòng vòi Ayati mới xuất hiện tối giản và thanh lịch với các đường nét cân đối và sạch sẽ nâng cao tất cả các phiên bản của nó. Dòng vòi cực kỳ linh hoạt, với khả năng tạo vòi tùy chỉnh, được làm hoàn toàn bằng AISI 304 không gỉ, lớp hoàn thiện bằng sa tanh hoặc bóng. vòi cung cấp không gian cho các dự án của kiến trúc sư cũng như cho nhu cầu của khách hàng khó tính nhất vì hoàn toàn phù hợp. Ayati đã được nghiên cứu để phù hợp với các nhu cầu thẩm mỹ và chức năng khác nhau: nó là một vòi mô-đun với nhiều kích thước vòi và thân hiện tại trong danh mục.
Hoàn toàn được làm bằng sa tanh hoặc thép không gỉ đánh bóng, một vật liệu có chất lượng vệ sinh tuyệt vời và không bị thay đổi theo thời gian.
Cơ chế hoạt động của máy trộn được kích hoạt bởi một cần gạt nhỏ đặt ở phần trên của tay cầm hình trụ, một chi tiết hấp dẫn các nhà thiết kế như một yếu tố trang trí.
Thiết kế cần gạt đã được cấp bằng sáng chế, Ayati được trang bị hộp mực để tiết kiệm nước và có thể mở đôi. Động tác rửa hàng ngày đơn giản đã định hướng cho dự án bộ sưu tập bồn rửa này ở Ceramilux và đặt tên cho nó.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên AYATI | Máy trộn chậu rửa treo tường Antonio Lupi Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại