Bồn tắm thép xây dựng 2 chỗ ngồi

Bồn tắm thép xây dựng 2 chỗ ngồi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BETTESPACE L Bởi Bette

Kiểu

Bồn tắm thép xây dựng 2 chỗ ngồi

Nguyên vật liệu

Thép

Nhà thiết kế

Tesseraux + Đối tác

Năm sản xuất
2019
Mã sản phẩm
1132-1142

BetteSpace L thậm chí còn có đủ không gian cho cả hai cùng nhau tận hưởng một bồn tắm thoải mái - và vì mặt nằm rộng 130 cm, họ cũng có thể ngồi cạnh nhau. Và vì đầu chân rộng 75 cm nên nó tiết kiệm được gần nửa hình vuông mét không gian trong phòng tắm. Điều này mang lại sự tự do hơn trong việc di chuyển trong các phòng tắm có quy mô vừa và nhỏ mà không cần phải loại bỏ sự thoải mái hoặc sức khỏe.

BetteSpace là một bộ sưu tập bồn tắm mới bằng thép titan tráng men giúp sử dụng thông minh không gian trong các phòng tắm vừa và nhỏ. Sản phẩm sử dụng các hình học hình thang để tận dụng tối ưu không gian có sẵn đồng thời mang lại sự thoải mái khi tắm cao nhất. Có ba phiên bản để lựa chọn phù hợp với sở thích của người dùng và không gian có sẵn: BetteSpace S tiết kiệm không gian, bồn tắm / vòi sen kết hợp BetteSpace M và BetteSpace L. Hai chỗ ngồi đều được bảo hành ba mươi năm.
Thiết kế của các bồn tắm là tác phẩm của studio thiết kế Tesseraux + Partner của Đức, đã phát triển một hình dạng tối ưu cho BetteSpace. Phần đế là một hình thang hình chữ nhật, giúp tiết kiệm không gian quý giá trong phòng tắm. Các bồn tắm cũng đều có chiều rộng lưng để ngồi thoải mái và khu vực nằm rộng rãi có chiều dài 170 cm. Điều này hoàn hảo cho một bồn tắm dài hơn và cho phép cả những người cao có thể đắm mình và quên đi thế giới bên ngoài.
Điểm đặc trưng của cả ba bồn tắm BetteSpace của Bette là chất lượng sản xuất cao được sử dụng để tạo thành thép titan tráng men. Các góc và bán kính góc nhẹ nhàng nơi cơ thể ôm sát vào bồn trong khi tắm, các cạnh và góc được xác định để tích hợp khéo léo trong phòng thẩm mỹ là quan trọng.
Bản thân thép titan tráng men cực kỳ chắc chắn và bền với bề mặt thân thiện với da, giữ ấm và cũng cực kỳ dễ chăm sóc. Và còn gì tuyệt vời hơn vào cuối ngày khi được ngâm mình lãng mạn trong bồn tắm. dầu và nến xung quanh mà không phải lo lắng về việc BetteSpace có gây hại gì không?

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BETTESPACE L Bette

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại