Vòi chậu rửa treo tường 3 lỗ

Vòi chậu rửa treo tường 3 lỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VAIA | Vòi chậu rửa Bởi Dornbracht

Bộ sưu tập

Vaia

Kiểu

Vòi chậu rửa treo tường 3 lỗ

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Nhà thiết kế

Thiết kế Sieger

Vaia thêm một khía cạnh mới vào các nguyên tắc thiết kế của Dornbracht. Lấy cảm hứng từ
Xu hướng thiết kế nội thất 'phong cách chiết trung', thiết kế đặc biệt của phụ kiện nhà thiết kế cao cấp mới vừa thanh lịch vừa tiến bộ. Do đó Vaia bình đẳng như ở nhà trong kiến trúc phòng tắm truyền thống và hiện đại - cũng như những kiến trúc kết hợp các yếu tố của thế giới phong cách khác nhau, phù hợp với phong cách chiết trung.
Dòng Vaia kết hợp ngôn ngữ thiết kế cân đối, mềm mại và thái độ luôn tiếp thu bất cứ điều gì mới. Vòi tinh tế của nó chọn một hình dạng truyền thống và chuyển nó sang một hình bóng mới, cởi mở hơn. Tay cầm có cảm giác truyền thống cũng như - có sẵn dưới dạng tay cầm chéo hoặc đòn bẩy, chúng kết hợp các hình dạng hình học và đường viền mềm mại. Các hình hoa thị được thuôn nhọn, tạo ra sự chuyển tiếp đặc biệt trơn tru cho bệ rửa.
Ngôn ngữ thiết kế rõ ràng của Vaia là sự đáp ứng với thế giới nội thất đa dạng và ngày càng phức tạp của ngày mai, đồng thời kết hợp trang nhã với sự pha trộn của phong cách sống hiện tại. Nó tạo ra một bầu không khí thân thuộc và hài hòa - đồng thời duy trì thái độ tiến bộ đặc trưng cho tất cả các dòng thiết kế của Dornbracht. Với các phụ kiện và phụ kiện dành riêng cho dòng cho các ứng dụng chậu rửa, bồn rửa vệ sinh, vòi hoa sen và bồn tắm, Vaia mang đến nhiều sự tự do sáng tạo.
Vaia có sẵn trong lớp phủ mờ bạch kim và mạ crôm đánh bóng rất được yêu thích của Dornbracht. Một bổ sung mới từ mùa thu năm 2017 sẽ là lớp hoàn thiện bằng bạch kim sẫm màu tinh tế. Màu lụa tối, chải nhẹ của nó có vẻ ấm áp, mềm mại và bám đất và tạo cảm giác sự quyến rũ của thế giới cũ trong phòng tắm. Biến thể mới của Dornbracht mang đến một cơ hội khác để cá nhân hóa phòng tắm và tăng thêm phạm vi cho sự tự do sáng tạo.
Vaia dựa trên các nguyên tắc thiết kế đặc trưng cho tất cả các dòng sản phẩm của Dornbracht. “5 Ps” - Tỷ lệ, Chính xác, Tiến bộ, Cá tính và Hiệu suất - tạo ra một sức hút thẩm mỹ bền vững và lâu dài, thể hiện rõ trong dòng Vaia mới: Tỷ lệ cân đối, hài hòa và chính xác. Thiết kế của nó được tạo hình bởi những đường nét rõ ràng và sự chuyển tiếp chính xác. Tay nghề của người thợ xuất sắc đến từng chi tiết cuối cùng. Vaia tiếp thu những xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất, không phải để bắt chước chúng mà để mang đến cho họ một cách giải thích mới, cùng với lớp hoàn thiện màu bạch kim đen mới - góp phần tạo nên phong cách kiến trúc nội thất tiến bộ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên VAIA | Vòi chậu rửa Dornbracht

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại