Tủ sách acoustic

Tủ sách acoustic

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SOI CẦU | Giá đỡ văn phòng của Citterio

Bộ sưu tập

Cầu

Kiểu

Tủ sách acoustic

Nguyên vật liệu

Vải , gỗ

Năm sản xuất
2020

Bridge là một tủ sách âm thanh tích hợp chức năng lưu trữ và hấp thụ âm thanh. Các sản phẩm hoàn thiện có sẵn bao gồm các loại vải có khả năng kháng khuẩn và khử trùng theo yêu cầu.

Bridge là một tập hợp các thiết bị lưu trữ kín và tủ sách âm, treo tường hoặc đứng độc lập. Các phần tử mô-đun với cửa và khóa chắc chắn, có ba chiều cao, trong khi tủ sách có hai chiều cao và hai chiều dài.

Bridge là một hệ thống nội thất văn phòng bao gồm các ghế dài và bàn tự hỗ trợ có thể được kết hợp theo các cấu hình khác nhau, đứng tự do hoặc dựa trên một băng ghế. Bridge có thể phù hợp với các chức năng hoạt động cũng như các cuộc họp hoặc môi trường tiếp khách / chia sẻ. Nó là một hệ thống mô-đun và đa năng có các chức năng khác nhau được xác định theo 3 chiều cao của nó: 67 cm, băng ghế có chức năng hỗ trợ cho mặt bàn, ngăn kéo treo và màn hình; Bàn làm việc và bàn họp 75 cm; 107 cm, ghế dài cho khu vực họp hoặc dùng làm quầy tiếp tân. Bộ sưu tập Bridge được hoàn thiện bởi tủ sách âm thanh, chân đế hoặc kết hợp với ghế dài, ngăn kéo treo và đồ nội thất phục vụ, tủ có cửa ra vào, màn chắn âm hoặc kính. Bên cạnh giá đỡ của chúng Chức năng, Ghế băng cầu cũng cung cấp khả năng quản lý cáp thông qua các kênh điện và cáp chạy dưới mặt bàn làm việc. Cầu cũng bao gồm bàn làm việc đơn và đôi có thể điều chỉnh độ cao, có thể đứng hoặc tích hợp với băng ghế. Cầu là câu trả lời lý tưởng cho các yêu cầu của sự linh hoạt ngày nay và làm việc thông minh, trong cùng một không gian, cần cung cấp các chức năng và bầu không khí khác nhau.

Công nghệ kỹ thuật số đã thay đổi cách chúng ta vận hành và liên kết với nhau, giúp chúng ta có thể làm việc từ mọi nơi, cho phép chúng ta tự do lựa chọn cách thức và thời điểm chúng ta muốn làm việc. về tổ chức và các mục tiêu cần đạt được. Bridge tổng hợp những thay đổi này bằng cách tạo ra một hệ thống các yếu tố đơn giản có thể được kết hợp trong một số cấu hình để thực hiện các chức năng khác nhau trong cùng một môi trường.

Các văn phòng ngày nay giống như một mê cung với những con phố hỗn loạn chạy ở nhiều tầng khác nhau, đông đúc với xe hơi và người. Một mớ hỗn độn của các chức năng, mối quan hệ, dữ liệu và thông tin. Cầu giải phóng không gian văn phòng và làm giảm bớt sự phức tạp chỉ bằng một vài yếu tố mô-đun .

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại