Vòi sen bên có thể điều chỉnh

Vòi sen bên có thể điều chỉnh

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KHÁCH SẠN | Vòi hoa sen bên của NOKEN

Bộ sưu tập

Nhiều khách sạn

Kiểu

Vòi sen bên có thể điều chỉnh

HOTELS - Máy bay phản lực bên thân có thể điều chỉnh với hệ thống AIR ECO, kết nối ½ ”. Tốc độ dòng chảy tối thiểu yêu cầu: 8 l / phút. Ở 3 bar

thời điểm mà mọi người có nhịp sống ngày càng nhanh hơn và trải nghiệm đó được đo lường bằng số lượng chứ không phải chất lượng, thật tốt để vẽ ra một ý tưởng thiết kế cho rõ ràng. Chuỗi khách sạn luôn bỏ qua những thứ thừa và thay vào đó lấy cảm hứng từ phong trào và dạng nước.
Thông điệp là sự từ chức, kết quả là sự hào phóng.
Các bề mặt bồn rửa lớn, vì chiếm không gian tối thiểu, giá đỡ được kết hợp dưới bồn rửa, là những chi tiết mang lại sự thoải mái và chức năng. Nhà vệ sinh và bồn rửa vệ sinh Khách sạn giữ lại những đường nét uốn lượn của phần còn lại của bộ sưu tập.

vòi nước
thiết kế thanh lịch và mang tính quốc tế. Lấy cảm hứng từ cuộc sống đô thị và các nhân vật chính của nó. Nó được đặc trưng bởi hình dạng mảnh mai đáng kể và trông trang nhã.
Bộ sưu tập khách sạn phản ánh nét thẩm mỹ đô thị, pha trộn hài hòa vào bầu không khí sang trọng vượt thời gian. Bộ sưu tập vòi tắm thiết lập xu hướng, không chỉ về thiết kế mà còn về khía cạnh công nghệ. Máy sục khí giúp giảm lưu lượng và tiêu thụ nước xuống 4 lít / phút. Các bác sĩ cho biết:

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại