Vòi sen bên có thể điều chỉnh

Vòi sen bên có thể điều chỉnh

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

COMBI L của Duravit

Kiểu

Vòi sen bên có thể điều chỉnh

Nhà thiết kế

Philippe Starck

Căng thẳng ở lưng hoặc các cơ khác - tất cả mọi người đều quen thuộc với vấn đề này. Hơi ấm và áp lực có thể giúp giải phóng căng thẳng này, bởi vì sự kích thích có mục tiêu vào các khu vực cụ thể của cơ thể giúp tạo ra thư giãn lâu dài đồng thời kích thích tuần hoàn. Với phiên bản mới này của hệ thống xoáy Combi-L , Duravit đã tạo ra một trải nghiệm mát xa thậm chí còn mãnh liệt hơn trong bồn tắm xoáy - một trải nghiệm vừa kích thích vừa thư giãn.
Hệ thống Combi-L mới tự hào có các tia nước phẳng, thanh lịch, kết hợp kín đáo với bất kỳ thiết kế bồn tắm nào. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các bồn tắm có thiết kế thời trang như Paiova 5. Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế lại rất đơn giản và thuận tiện khi sử dụng. Các bác sĩ cho biết:
Cường độ tuyệt đối được cung cấp bởi bốn vòi phun xoay sáng tạo. Nhờ các chuyển động lên xuống liên tục, chúng có thể tiếp cận gần như toàn bộ khu vực lưng. Sáu vòi phun khí nước ở các thành bên của bồn tắm tạo ra hiệu ứng mát-xa hữu ích, trong khi hai vòi phun chân kích thích các vùng bấm huyệt. Đồng thời, mười hai vòi phun phẳng Durapearl ở đáy bồn tắm cung cấp hỗn hợp nước và không khí bao quanh cơ thể thành những bọt nhẹ nhàng. Các tia nước mịn và hiệu ứng không khí đã được chứng minh với không khí được làm nóng trước là các tùy chọn bổ sung. Có thể bật hoặc tắt các khu vực máy bay riêng lẻ bằng cách nhấn nút với điều khiển khu vực riêng lẻ.
Khi nói đến một bầu không khí tắm thoải mái, sự yên tĩnh là điều tối quan trọng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại