Ghế bành Alu-tex

Ghế bành Alu-tex

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CAROUSEL 1210 | Ghế dễ dàng của emu

Bộ sưu tập

Băng chuyền

Kiểu

Ghế bành Alu-tex

Nguyên vật liệu

Nhôm , Polyester

Nhà thiết kế

Sebastian Herkner

Năm sản xuất
2019
Mã sản phẩm
1210

Carousel 1210 là một chiếc ghế bành alu-tex.

Để tạo ra một sản phẩm thiết kế có sức hấp dẫn thủ công theo yêu cầu công nghiệp: đây là Thiết kế công nghiệp. Cách tiếp cận này đã thúc đẩy, đối với lớp phủ của ghế, hướng tới việc sử dụng nhiều vật liệu như trong băng chuyền một giá vẽ kim loại tinh xảo, một điểm đặc biệt dấu hiệu của kỹ năng sản xuất và kỹ thuật EMU. Có thể có nhiều loại màu sắc và sự kết hợp trên cùng một khung. Phiên bản vải kỹ thuật (phù hợp để sử dụng ngoài trời) là kết quả của nghiên cứu chuyên sâu, một quy trình đúc áp lực đặc biệt tạo ra các hình dạng mang lại sự thoải mái tối đa cho ghế và tựa lưng cũng như các đặc tính cơ học chất lượng cao. Tất cả những đặc điểm này làm nên nét độc đáo của chiếc ghế này. Môi trường. Cấu trúc được làm bằng nhôm vì vật liệu này đảm bảo các buổi biểu diễn ngoài trời cạnh tranh hơn. Tay vịn được làm bằng một miếng nhôm định hình đặc biệt đua và nhớ lại một hình dạng nội tại của gỗ thủ công và thông qua chuyển động ba chiều, nó xác định một dấu hiệu mang tính biểu tượng thanh lịch.

Bộ sưu tập băng chuyền bao gồm: bốn phiên bản ghế bành ăn và ba phiên bản ghế bành phòng khách. Khung giá vẽ được làm bằng nhôm hình ống. Ghế được làm bằng một tấm hợp kim nhôm được kéo để có hình dạng đều và sau đó được cố định vào khung nhôm thông qua hàn kết cấu, được thực hiện bằng công nghệ TIG mang lại sức đề kháng đặc biệt cũng như tiêu chuẩn tốt hơn về mặt thẩm mỹ. Kết cấu của tựa lưng bằng thép hỗ trợ các hoa văn trang trí được đề xuất trong các vật liệu khác nhau. Tất cả các vật liệu được lựa chọn đều đảm bảo độ bền và độ bền màu lâu dài. Về ghế bành ăn, một phiên bản bằng vải kỹ thuật như sợi Fibre Fill cho đệm ngồi và lưng tự hỗ trợ đang được tiến hành. Loại vải này đảm bảo chống thấm nước. Vì vật liệu nêu trên, sản phẩm rất thích hợp cho mọi mục đích sử dụng trong môi trường biển và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Bộ sưu tập Carousel được sản xuất tại Ý. Các nhà hàng định vị cao, nhà hàng của khách sạn cấp cao, khu vực tiếp khách và tiếp tân của khách sạn cao cấp, mái nhà và sân thượng toàn cảnh, các loại không gian dân cư riêng, không gian làm việc chung và làm việc tại nhà là một số mục đích sử dụng cuối có thể di động cho bộ sưu tập Băng chuyền.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CAROUSEL 1210 | Ghế dễ dàng emu

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại