Tủ quần áo không cửa ngăn bằng nhôm và gỗ

Tủ quần áo không cửa ngăn bằng nhôm và gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VÁY TƯỜNG By Portapivot

Kiểu

Tủ quần áo không cửa ngăn bằng nhôm và gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ , nhôm và gỗ , nhôm Anodized

Bằng cách suy nghĩ theo nghĩa đen, chúng tôi đã nghĩ ra một hệ thống tủ quần áo không cửa ngăn mô-đun dựa trên tài sản thiết kế mạnh nhất của chúng tôi: khả năng tùy chỉnh hoàn hảo với công nghệ tiên tiến và sự lựa chọn linh hoạt về vật liệu hoàn thiện.
Hệ thống tủ quần áo sáng tạo này cho phép bạn tạo ra một phòng thay đồ không cửa ngăn hiện đại. Bằng cách giảm thiểu các yếu tố, chúng tôi ngăn bạn đặt một 'tủ quần áo bên trong tủ quần áo', điều không may thường xảy ra.
Với Dress Wall, chúng tôi cung cấp một giải pháp thay thế tinh tế và trang nhã cho kiểu tủ quần áo truyền thống hơn với cửa ra vào hoặc cửa trượt. Hệ thống của chúng tôi được thiết kế để tạo cảm giác như một cửa hàng trong nhà bạn.

Tường Dress bao gồm một cấu trúc cơ sở bằng nhôm được anốt hóa, có thể được sử dụng cố định giữa sàn và bề mặt trần vững chắc hoặc có thể được gắn vào tường.
Đèn LED chiếu sáng tùy chọn được tích hợp đầy đủ dọc theo toàn bộ chiều cao cấu hình thẳng đứng. Đây là một tính năng trực quan và chức năng quan trọng mang lại sự thể hiện màu khá chính xác (4100K).

Các cấu hình dọc có khung kệ bằng thép không gỉ có thể điều chỉnh hoàn toàn và các ngăn kéo có thể xếp chồng lên nhau được làm từ nhôm anodized. Các giá có thể được làm từ bất kỳ loại vật liệu rắn nào có độ dày từ 8 đến 14 mm. Các loại hoàn thiện được đề xuất như kính cường lực, gỗ , ... tạo ra nhiều khả năng thiết kế.
Cấu trúc bên của ngăn kéo có thể xếp chồng được thiết kế để phù hợp với các ngăn kéo được chế tạo theo kích thước của TA'OR, được trang bị phần cứng Blum. Các giá, móc treo và ngăn kéo có thể được sắp xếp để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của bất kỳ ai. Ngay cả sau khi lắp đặt, việc sắp xếp vẫn có thể điều chỉnh dễ dàng do công nghệ khóa mô-đun.

Mặt sau của Tường trang phục có thể được hoàn thiện bằng kính ở giữa các thanh dọc. Một tấm hoàn thiện bằng kính có thể được sử dụng để hoàn thiện bề mặt tường khi các thanh được gắn vào tường hoặc có thể sử dụng kính để tạo ra các khe khi sử dụng trong kết hợp với thiết lập đứng tự do.
Các thiết lập này yêu cầu một cấu hình bổ sung được cung cấp trong bộ cấu hình E-shop!

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DRESS WALL Portapivot

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại