Barstool nhôm

Barstool nhôm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

1 INCH TẤT CẢ NHÔM | Barstool của Emeco

Bộ sưu tập

1 inch

Kiểu

Barstool nhôm

Nguyên vật liệu

Nhôm , vật liệu tái chế

Nhà thiết kế

Jasper Morrison

Năm sản xuất
2018

“Tất cả nhôm 1 inch” Một bổ sung mới cho Bộ sưu tập 1 inch của Jasper Morrison
Bộ sưu tập nhôm toàn bộ 1 inch rất mạnh và nhẹ, được làm bằng nhôm tái chế, sử dụng quy trình 77 bước độc đáo của Emeco. Ghế phụ 1 inch và ghế bành cao 6 inch , ghế đẩu có ba chiều cao khác nhau. 1 inch Tất cả Bộ sưu tập nhôm được sản xuất cho môi trường chịu tải nặng, trong nhà hoặc ngoài trời, đảm bảo tuổi thọ và được sản xuất tại Hoa Kỳ.
Các kỹ sư của Emeco đã vay mượn các công cụ từ ngành công nghiệp ô tô để tạo ra các khẩu độ tròn hoàn hảo ở ghế và lưng. Khi sử dụng ngoài trời, chúng thoát nước mưa và cho phép gió thổi qua. Ngoài ra, mỗi lỗ được tạo đường viền nhẹ để tăng thêm độ chắc chắn trong khi giảm tổng thể trọng lượng.
Cuối cùng, các thợ thủ công của Emeco lắp ghế và trở lại khung, hàn nó thành một mảnh. Ghế và ghế đẩu được hoàn thiện bằng quy trình được thiết lập bởi Emeco: xử lý nhiệt, khử hóa chất và chải để làm cho chúng chắc chắn, đàn hồi, nhẹ, và đẹp.

“Thiết kế của phiên bản hoàn toàn bằng nhôm này của Ghế 1 inch đã được đưa lên bảng vẽ từ vài năm nay. Mô hình này cung cấp các khả năng tương tự trong nhà và ngoài trời nhưng mang tính công nghiệp hơn các thành viên khác trong gia đình và cũng một bước tiến xa hơn đối với công nghệ Emeco truyền thống, đồng thời khám phá các ngôn ngữ mới cho bộ sưu tập. ”
Jasper Morrison

“Định nghĩa của chúng tôi về tính bền vững là Bộ sưu tập nhôm toàn bộ 1 inch, được làm từ hơn 80% nhôm tái chế. Kể từ những năm 1880, 75% tổng lượng nhôm được sản xuất vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay. Tái chế nhôm đòi hỏi ít hơn 95% năng lượng, nhôm có thể được tái chế vô thời hạn và việc tái chế làm giảm lượng khí thải carbon dioxide và lượng chất thải đổ vào các bãi chôn lấp. Tôi biết ơn Jasper Morrison đã làm việc với Emeco bằng cách sử dụng vật liệu bền vững để thiết kế những chiếc ghế đẹp vượt thời gian. "
Gregg Buchbinder, Chủ tịch, Emeco

Đối với Bộ sưu tập 1 inch , Jasper Morrison đã khai thác di sản của Emeco trong việc chế tác thủ công nhôm tái chế và tận dụng sức mạnh đặc trưng, trọng lượng nhẹ và tính bền vững của nó. Emeco và Jasper Morrison đã cùng nhau tạo ra một bộ sưu tập phản ánh các giá trị và tiêu chuẩn không khoan nhượng của chúng tôi - chỗ ngồi gia đình mạnh mẽ, đơn giản, vượt thời gian và được thiết kế để tồn tại lâu dài.

Tất cả ghế và ghế đẩu 1 inch với mặt ngồi được làm từ 100% polypropylene gỗ tái chế, và khung bằng nhôm anodized chải tay, thích hợp sử dụng ngoài trời, với 7 màu lựa chọn.

Tất cả các khung đều được làm thủ công từ nhôm tái chế và có hai phiên bản: hoàn thiện bằng tay, hoàn thiện anodized rõ ràng hoặc hoàn thiện sơn tĩnh điện màu đen.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại