Bàn điều khiển nhôm

Bàn điều khiển nhôm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NUVOLA | Bảng điều khiển bởi altreforme

Bộ sưu tập

Kiểu

Bàn điều khiển nhôm

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Garilab Associati , Piter Perbellini

Năm sản xuất
2013

bảng điều khiển nuvola.
Giải pháp mang tính biểu tượng, chức năng và thẩm mỹ để nâng cao lối vào hoặc như yếu tố trang trí nội thất của các bối cảnh nhà ở và thương mại khác, bàn điều khiển nuvola đưa chúng ta vào một thế giới như mơ kết hợp sự hài hòa hoàn hảo giữa sự mỉa mai và sang trọng, nhờ vào hình dạng gợi liên tưởng đặc biệt của mặt trên bàn điều khiển .

Chất liệu: nhôm
Kích thước: 92,5 x 44,5 xh 80 cm
Có sẵn với chân vàng hoặc bạc, nhưng cũng có màu sắc và kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu.
Thiết kế: Garilab bởi Piter Perbellini

Giấc mơ, "fil-rouge" của bộ sưu tập phi thường này, được thể hiện xuyên suốt các chủ đề tiêu biểu nhất của nó và được tường thuật thông qua đồ nội thất bằng altreforme để tái tạo bầu không khí trong mơ, thoát khỏi cuộc sống hàng ngày bất cứ lúc nào chúng ta cần, nhờ trang bị nội thất điều đó có thể tạo lại cảm giác kỳ diệu và lý tưởng này.
Bộ sưu tập giấc mơ của trang trí nội thất được gắn chất với chủ đề thơ mộng là mỉa mai về giấc mơ dễ bị mua chuộc háo hức nhất của cải vật chất, đó là tính vật chất và sở hữu với dòng l ingotto; dòng tốc độ đề cập đến một giá trị chung của con người là hòa bình, trong khi dòng simbolo chơi với những câu cách ngôn và biểu tượng. Trong dòng cuối cùng này, không thể bỏ qua một sự tôn vinh đối với thành phố Venice vì nó theo truyền thống được coi là "bánh xe của những giấc mơ" trong vở kịch "xổ số" của người Ý.
Mỗi sản phẩm của bộ sưu tập là một sự tôn kính đối với những người từ chối tiêu chuẩn hóa hàng loạt và đúc kết từ sự sáng tạo của chính họ để kết hợp các phong cách khác nhau, khiến bản thân trở nên nổi bật thông qua các chi tiết, sự độc đáo, cá nhân hóa và tinh tế.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại