Tấm nhôm cao có cửa

Tấm nhôm cao có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MOBILE ZERO 135x45 - M07 Theo Bí danh

Bộ sưu tập

Di động Zero

Kiểu

Tấm nhôm cao có cửa

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Ron Gilad

Tủ có kết cấu bằng nhôm tráng men bếp. Cửa và các tấm có sẵn bằng nhôm tráng men cho bếp. Bao gồm hai giá cố định phù hợp với kết cấu. Cửa mở theo hướng liên kết.

Sau phần trình bày về tavolo zero, Alias tiếp tục hợp tác với nhà thiết kế người Israel Ron Gilad để khám phá khái niệm hình học của góc.
Năng lực tổng hợp khái niệm và tinh thần mỉa mai của nhà thiết kế tìm thấy sự thể hiện đầy đủ trong số không di động, một bộ sưu tập các đồ nội thất "thùng chứa" được đặc trưng bởi hình học trừu tượng, thiết yếu của chúng. Hồ sơ của chúng được làm trống một cách kỳ diệu, được phi vật chất hóa gần hết, nhường chỗ cho một bí ẩn hình thức, một khoảng trống được làm nổi bật bằng màu sắc. Thay vào đó, các bề mặt bên ngoài vẫn ở chế độ xem đầy đủ và vì chúng không chạm vào nhau nên dường như lơ lửng trong không khí.
Do đó, cạnh bị thiếu sẽ trở thành yếu tố công thái học, "không tay cầm" cho phép các ngón tay của người dùng nắm lấy các cánh của thùng chứa.
Để thực hiện dự án này, Alias sử dụng một công nghệ được sử dụng trong các bộ sưu tập khác: nhôm ép đùn.
Các bộ phận đùn khác nhau, được đặc trưng bởi các hình học khác nhau, được kết hợp để tạo ra khung nhôm sau đó trải qua quá trình anod hóa.
Các kệ nhôm được cố định vào khung có thể được sơn anốt hoặc sơn hoặc veneer bằng gỗ tốt hoặc kính.
Kết quả là một bộ sưu tập trừu tượng và tối thiểu các mô-đun được định cấu hình trước, được đề xuất trong các biến thể chiều cao và kích thước khác nhau.
Nhờ các đường nét cực kỳ sạch sẽ, tủ, tháp và tủ bên là lý tưởng phù hợp cho môi trường gia đình và văn phòng, nơi yêu cầu sự đơn giản và chức năng.
Xác định ranh giới giữa trừu tượng và chức năng, số 0 di động là một bổ sung thích hợp cho dòng chứa Bí danh.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MOBILE ZERO 135x45 - Bí danh M07

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại