Bàn thư ký nhôm

Bàn thư ký nhôm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TIẾP TỤC | Bàn thư ký của Natevo

Bộ sưu tập

Liên tục

Kiểu

Bàn thư ký nhôm

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Matteo Nunziati

Nó có thể được sử dụng như một bàn viết hoặc một bàn làm việc lý tưởng cho văn phòng gia đình, studio hoặc các cơ sở chuyên nghiệp khác. gỗ sồi hoặc gỗ óc chó Canaletto Rialto) hoặc lớp hoàn thiện có cấu trúc chịu nhiệt, chống xước đặc biệt (Phong cách, Kỷ nguyên hoặc Dòng sông). Đèn LED được kết hợp trong thanh có thể được điều chỉnh thủ công để chiếu ánh sáng mong muốn lên mặt bàn làm việc.
Đèn được điều khiển bằng công tắc bật / tắt hoặc Casambi, hệ thống chiếu sáng thông minh độc quyền điều khiển độ sáng từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Matteo Nunziati - một kiến trúc sư nổi tiếng quốc tế với những thiết kế cho các khách sạn sang trọng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, cơ sở Spa và nhà riêng - đã tạo ra không gian được công nhận về vẻ đẹp, sự sang trọng và phong cách độc quyền và nhiệt tình chấp nhận ý tưởng thiết kế nội thất tích hợp đèn LED đèn. 'Các sản phẩm tôi thiết kế được lấy cảm hứng từ định hướng Duy lý của Đức của Bauhaus, trong đó chức năng và thiết kế kỷ luật được chuyển đổi thành vẻ đẹp và sự sang trọng. Các mẫu số chung có thể được xác định trong
các đường thẳng, chặt chẽ và dứt khoát: một loại lưới hình học có thể được giảm bớt như tủ sách, bàn, đơn vị lưu trữ, ghế bành, giường và tủ quần áo. Các phụ kiện ánh sáng được lắp đặt bên trong đường ống: kết quả cuối cùng là sự tương phản thú vị giữa hình dạng của cấu trúc và một lớp bao bọc mềm mại của ánh sáng gián tiếp.
Tôi đã sử dụng các vật liệu truyền thống và tinh vi: nhôm, gỗ, đá cẩm thạch. Việc tích hợp ánh sáng trong các đồ nội thất cho phép loại bỏ phần lớn các phụ kiện ánh sáng và do đó, việc lắp đặt phức tạp và tốn kém (đường dẫn cáp, kết nối điện , công việc xây trên trần nhà hoặc trên tường). Đồ nội thất Natevo có thể được di chuyển vào vị trí đã chọn, phích cắm được cắm vào ổ cắm với kết quả công nghệ thẩm mỹ và chiếu sáng đặc biệt '.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CONTINUUM | Bàn thư ký Natevo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại