Ghế đẩu bằng nhôm

Ghế đẩu bằng nhôm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CON LĂN | Phân theo AKTTEM

Bộ sưu tập

Cuộn

Kiểu

Ghế đẩu bằng nhôm

Nguyên vật liệu

Nhôm sơn tĩnh điện

Nhà thiết kế

Verena Hennig

Năm sản xuất
2015
Mã sản phẩm
1200

ROLL Stool được thiết kế để mang đến trải nghiệm vui tươi, sáng tạo và hấp dẫn. Ghế ngồi bao gồm các thanh nhôm có thể xoay được giúp massage trong khi trượt từ bên này sang bên kia. Trong khi tương tác với phân, các nhóm cơ khác nhau được kích hoạt. Sử dụng được cho cả trong nhà và ngoài trời Được thiết kế tại Đức, sản xuất tại Ý.

Bộ sưu tập ROLL được thiết kế để mang lại trải nghiệm vui tươi, sáng tạo và hấp dẫn. Chỗ ngồi đang chờ cấp bằng sáng chế bao gồm các thanh nhôm có thể xoay được để mát-xa trong khi trượt từ bên này sang bên kia. Trong khi tương tác với chỗ ngồi độc đáo này, các nhóm cơ khác nhau sẽ được kích hoạt giúp giảm đau căng thẳng và căng thẳng.

Bộ sưu tập ROLL kết hợp kỹ năng thủ công tiện dụng với thiết kế tinh xảo và đáng kinh ngạc với hiệu ứng bất ngờ mới khi ngồi xuống bình thường không mang lại. Bộ sưu tập bao gồm một chiếc ghế dài, ghế dài, ghế đẩu và băng ghế dự bị và có các màu đỏ, trắng, be và đen. Bộ sưu tập có thể sử dụng cho các mục đích trong và ngoài trời.

Bộ sưu tập ROLL đã được trao Giải thưởng Biểu tượng, Sáng tạo Nội thất 2016 và có sẵn trong một số cửa hàng được chọn trên toàn thế giới.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về ROLL | AKTTEM phân

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại