Kệ nhôm tường

Kệ nhôm tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BRICKELL Bởi altreforme

Bộ sưu tập

huyện

Kiểu

Kệ nhôm tường

Nguyên vật liệu

Nhôm

Nhà thiết kế

Marco Piva

Năm sản xuất
2010

brickell : kệ mô-đun L&C.
Brickell với bề mặt phản chiếu và những đường nét đương đại của nó, gợi lại linh hồn lấp lánh và quyến rũ của quận độc quyền của Miami, nơi những tòa nhà chọc trời cực cao chiếm ưu thế bởi bầu trời xanh ngắt và ngập tràn ánh nắng làm chủ nhà cho những địa điểm độc đáo, bể bơi trên mái nhà và sân thượng được trồng với cây cối. Các hình dạng nhôm hình học trong cách sắp xếp sáng tạo, giống như những tòa nhà chọc trời không liên tục phản chiếu trên biển.

Có sẵn các màu và lớp hoàn thiện khác nhau.
Hai mô hình, “C” và “L”, có thể xếp chồng lên nhau để phù hợp với nội dung trái tim của bạn với khả năng thêm đế sau.
Các biện pháp “C” và “L”: 35 x 35 x 30 cm

Khu trường học được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Marco Piva giới thiệu các trường hợp, tủ sách, bàn ghế với ánh sáng, đặc trưng bởi kết cấu và hoàn thiện nguyên bản.
Mục đích là để mang lại một giá trị mới cho nhôm: mặc dù bị suy giảm ở các màu sắc khác nhau, bề mặt của nó không bị che phủ hay bị che khuất bởi màu sắc và kim loại có thể nhìn thấy, nhân vật chính không thể tranh cãi. Leitmotiv là nhôm và tính linh hoạt của nó .
Màu sắc, âm thanh và thị hiếu từ thế giới vọng lại trong những cái tên được lựa chọn cho các sản phẩm để hồi tưởng lại bầu không khí tinh tế tuyệt vời của một số khu thanh lịch quốc tế nhất: Brera, tủ sách; Brickell, hệ thống giá kệ; Ginza, đồ đính đá; Arbat, cái bàn; Ulus, chiếc đèn và Luwan, chiếc ghế.
Các sản phẩm của bộ sưu tập này có thể được tùy chỉnh với nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện khác nhau và chúng có khả năng điều chỉnh và điều chỉnh tùy theo cá tính của mỗi người và nhu cầu của khách hàng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại