Khay tắm chống trượt

Khay tắm chống trượt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SESTRA Bởi Geberit

Kiểu

Khay tắm chống trượt

Nguyên vật liệu

Nguyên liệu hỗn hợp

Năm sản xuất
2019

Sestra là khay tắm bằng đá nhựa mới với thiết kế sáng tạo - được trang bị xi phông chuyên dụng hiệu suất cao - đảm bảo sự sang trọng và chức năng trong phòng tắm. Một giải pháp tích hợp, phù hợp với mọi loại môi trường, được thiết kế để cung cấp vệ sinh chính xác. và thoải mái hơn khi sử dụng vòi sen. Bề mặt bằng đá nhựa - một vật liệu rắn và chất lượng cao - được đặc trưng bởi hiệu ứng đá tinh chế, có ba màu mang hương vị hiện đại - trắng, xám đá và than chì.

Vệ sinh và dễ bảo trì
Sestra cũng đảm bảo vệ sinh hoàn hảo. Hệ thống thoát nước thông minh qua kênh mở rộng dọc theo bề mặt trong khay tắm, cho phép tránh tích tụ bụi bẩn. Một yếu tố đặc biệt cao, với thiết kế tối giản và tinh tế, được trang bị nắp trung tâm có thể được nâng lên để thuận tiện cho việc kiểm tra.
Các đường nét mềm mại trên bề mặt giúp cho khay tắm Sestra dễ dàng vệ sinh hơn.

Sự thoải mái và an toàn
Bề mặt chất liệu của khay tắm thoải mái, mềm mại khi chạm vào và có khả năng chống trơn trượt vượt trội, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng vòi sen.
Hơn nữa, Sestra dễ dàng lắp đặt trên nền láng hoặc phẳng với sàn, có được một sàn tắm chức năng độc đáo trong loại hình này, ngay cả khi đi kèm với phòng tắm dành cho người khuyết tật.
Kết quả là sự kết hợp tối ưu giữa thẩm mỹ và chức năng, hoàn toàn phù hợp với triết lý Thiết kế Đáp ứng Chức năng của Geberit.

Định dạng và ứng dụng
Sestra có sẵn với độ dày 4 cm và 12 kích thước khác nhau, một trong số đó là hình vuông 90x90 cm và 11 hình chữ nhật, bắt đầu từ kích thước 100X70 cm đến một trong số 160X90 cm. Chiều rộng phạm vi này cho phép đáp ứng mọi loại yêu cầu thiết kế.
Một giải pháp linh hoạt có thể dễ dàng kết hợp với các yếu tố khác và tấm ốp phòng tắm, mang lại phong cách và sự sang trọng cho không gian. Sestra trên thực tế là lý tưởng cho cả cải tạo và các tòa nhà mới.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại