Bàn cà phê tro

Bàn cà phê tro

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ETTORE Bởi FORMAE

Bộ sưu tập

Estensioni

Kiểu

Bàn cà phê tro

Nguyên vật liệu

Tro

Nhà thiết kế

Leonardo Fortino

Năm sản xuất
2017

Ettore là một chiếc bàn bằng tro, thép và đồng thau, được trang bị giá đỡ có thể được đặt ở các độ cao khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Chìa khóa bằng đồng được đặt ở cạnh là một yếu tố chức năng và thẩm mỹ mang lại cho sản phẩm một cái nhìn thanh lịch, tinh tế. Đặt chiếc bàn đẹp và thiết thực này bên cạnh chiếc ghế bành yêu thích của bạn, nơi bạn thích ngồi, kiểm tra máy tính bảng và nhâm nhi một tách trà ngon.

VẬT LIỆU: thép- tro- đồng thau
MÀU SẮC: RAL 9016- RAL 9005- RAL 6021


ESTENSIONI # 1
Dòng thời gian chậm rãi, trang trọng là nhân vật chính thầm lặng của bộ sưu tập này. Được gợi lên thông qua biểu tượng chiếc chìa khóa quanh co - đồng thời là yếu tố trang trí quý giá và linh hồn chức năng của dự án - cho phép các đối tượng được biến đổi trên cơ sở cụ thể yêu cầu và liên quan đến thời gian trôi qua trong ngày.
Estensioni # 1 bao gồm Otto, một chiếc đồng hồ diễn giải lại chủ đề của quả lắc; Camilla, đèn sàn có thể điều chỉnh được; và Ettore, một bảng gồm hai bề mặt.
Bộ sưu tập được thiết kế bởi Leonardo Fortino, nhà thiết kế và giám đốc nghệ thuật của Formae, đồng thời là một người đam mê thử nghiệm với các vật liệu, với xu hướng đặc biệt dành cho kim loại.

Estensioni là bộ sưu tập đánh dấu giai đoạn đầu tiên của Car-Met trong việc tạo ra bước quan trọng của Formae, Laura và Simone Tramonti trong việc tái hiện tất cả các kỹ năng nghệ nhân của cha đẻ Gennaro trong lĩnh vực gia công kim loại kết cấu trong một doanh nghiệp mới, rộng hơn và hiện đại hơn.
Bộ sưu tập này do đó đại diện cho một phần mở rộng - do đó có tên - liên quan đến các kỹ năng tổng hợp về các ý tưởng và hình ảnh mới, trong đó bản thân các đối tượng được gọi là một phần của sự thay đổi.
Estensioni có bốn dòng sản phẩm khác nhau từ các nhà thiết kế Lucio Curcio và Luca Binaglia, Valerio Paula Ciampicacigli, Anna Mercurio và giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, Leonardo Fortino. Mỗi dòng đều dựa trên sự phân tích và đổi mới các dạng hình học đơn giản để tạo ra các phụ kiện gia đình được thiết kế như các sản phẩm chức năng trong nước trong đó xác định một vũ trụ thẩm mỹ thiết yếu và đầy màu sắc.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ETTORE FORMAE

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại