Ghế băng polyurethane không lưng

Ghế băng polyurethane không lưng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LES MARCHES bởi smarin

Kiểu

Ghế băng polyurethane không lưng

Nguyên vật liệu

Polyurethane mở rộng

Nhà thiết kế

Stéphanie Marin , Céleste Boursier-Mougenot

Les Marches có thể bị nhầm lẫn với các khối bê tông thô thông thường. Thiết kế ban đầu của chúng dựa trên vô số các tổ hợp có thể có, dẫn đến vẻ ngoài cổ điển, mềm mại một cách đáng ngạc nhiên khi chạm vào.

Việc lắp đặt Les Marches thích ứng với mọi môi trường, từ nhà ở cho đến công trình kiến trúc vĩ đại. Chúng tạo thành các sắp xếp với hình dạng thay đổi và tạo sự thoải mái.
Được sinh ra trong các viện bảo tàng với tư duy nghệ thuật, chúng hoàn hảo để trò chuyện, thư giãn, làm việc và hội họp, cũng như để trưng bày.

Các vật liệu được lựa chọn một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng tự nhiên của chúng.
Được làm bằng bọt polyurethane với bề mặt mịn và lớp sơn cao su.
Sáng tạo trong thiết kế, chúng có thể tái chế 100%, được chế tạo bằng vật liệu không độc hại, dễ dàng sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Chúng dễ dàng xử lý, mỗi phần có trọng lượng từ 10 kg đến 14 kg. Và việc lắp đặt hoàn thành trong vòng vài phút.

Sau Livingstone, Play Yet và Les Angles, smarin giới thiệu Les Marches vào năm 2015.
Les Marches hòa hợp hoàn hảo với thế giới smarin tiếp tục lý thuyết về các yếu tố trình bày dễ quản lý và lắp ráp.

Stéphanie Marin gặp Celeste Boursier - Mougenot.
Đối với dự án “rêvolution” mà anh ấy sẽ trình bày tại Biennale lần thứ 56 của Venice ở Pháp và triển lãm “tha bổng” ở Paris Palais de Tokyo, Celeste Boursier-Mougenot ký hợp đồng với Les Marches, hợp tác với Stéphanie Marin .

«Được điều chỉnh cho phù hợp với dữ liệu kiến trúc và môi trường của nơi tiếp xúc với nó, mỗi tác phẩm cung cấp một khuôn khổ cho trải nghiệm đa giác quan cho phép khách truy cập nhận thức được các quá trình cơ bản tạo ra âm thanh và hình ảnh của nó. Les Marches được thiết kế để tham gia vào trải nghiệm này bằng cách cho khách truy cập một vị trí. »
Céleste Boursier - Mougenot

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LES MARCHES smarin

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại