Tủ quầy bar tích hợp đèn chiếu sáng

Tủ quầy bar tích hợp đèn chiếu sáng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MOORE bởi Giorgetti

Kiểu

Tủ quầy bar tích hợp đèn chiếu sáng

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Roberto Lazzeroni

Năm sản xuất
2017

Dòng tủ có hai chiều cao: 95 và 136 cm. Khung bằng ván ép dương, các mặt và các cạnh bằng gỗ thích nguyên khối (vây. 28). Phần bên ngoài bằng gỗ canaletto óc chó và phần bên trong là bằng gỗ phong (vây. 28) được làm bằng ván mỏng, trong khi các phần chèn trên cùng có sẵn bằng đá cẩm thạch trong các phiên bản sau: vàng calacatta, Portoro, zebrino và Velvet Brown.
Cửa trung tâm của phiên bản thấp có giá để đồ bằng da yên và hai ngăn kéo với mặt trước bằng da yên, có thể tháo rời hoàn toàn với rãnh trượt âm tường và hệ thống đóng mở im lặng. Các ngăn bên trong cửa bên bằng kính pha lê cường lực màu đồng. Ở phiên bản cao, cửa trên có kệ kính ở phía trên và bằng da yên ở phía dưới, trong khi cửa dưới có 2 ngăn kéo mỗi bên và kệ kính. Tủ cao cũng có ở phiên bản thanh, với gương, kệ bằng gỗ phong nguyên khối (vây 28) và kính pha lê cường lực màu xám, ngăn kéo với mặt trước bằng da yên ngựa, 2 khay và 12 đế lót ly bằng da phong và yên cùng các phụ kiện thanh tùy chọn.
Các ngăn có đèn LED với cảm biến bật và tắt mờ dần. Phần đế, với chân có thể điều chỉnh để cân bằng, được hoàn thiện 91 với nắp chân, cũng như bản lề, được sơn màu đồng với hiệu ứng tự nhiên .

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MOORE Giorgetti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại