Bộ nội thất phòng tắm

Bộ nội thất phòng tắm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DOLCEVITA BỞI AQUA COMP. 06 Bởi Ideagroup

Bộ sưu tập

Dolcevita bởi Aqua

Kiểu

Bộ nội thất phòng tắm

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2017

Dolcevita by Aqua là bộ sưu tập của Ideagroup dành riêng cho những người yêu thích nội thất tối giản, tinh tế nhưng không bao giờ tầm thường. Hình dáng hiện đại được kết hợp với bề mặt mềm mại mang cảm giác hoài cổ, trong một trò chơi của các phong cách sống hài hòa với nhau.
Điểm mới lạ ấn tượng là “bề mặt gợn sóng” của thiết bị lưu vực được sử dụng cả ở mặt trước cũng như ở hai bên, mang lại sự sống động cho nội thất tuyệt đối liên tục. Phần mở không tay cầm và rãnh xung quanh giữa mặt trên và thiết bị, làm cho mọi thứ hoàn toàn hài hòa. Các bác sĩ cho biết:
Cấu trúc bên trong trang nhã và tinh tế gợi nhớ lại các lớp hoàn thiện bên ngoài của thiết bị, tạo ra một giải pháp liên tục.
Theo hầu hết các bộ sưu tập của Ideagroup, Dolcevita by Aqua cũng tìm thấy giá trị gia tăng trong khả năng cá nhân hóa nhờ cấu trúc mô-đun và một loạt các lớp hoàn thiện.
Có hai lớp hoàn thiện bằng veneer gỗ: Rovere Naturale cổ điển và Rovere Moro mới, dành cho những người thích màu tối hơn.
Đối với những người yêu thích màu sắc, sự lựa chọn sẽ dễ dàng hướng tới lớp hoàn thiện sơn mài: Matt, Soft Touch, Matt on open pore Oak veneer cũng như Metal Lacquerings mới. Nhờ lớp hoàn thiện cuối cùng này, một hiệu ứng kim loại - làm mờ các lớp sơn mài được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô- bây giờ cũng có thể cho đồ nội thất.
Bộ sưu tập Dolcevita by Aqua cũng bao gồm một điều mới lạ liên quan đến gương: một chiếc gương bát quái mới với khung nhôm hình chu vi, chống trầy xước và ăn mòn. Gương có thể được lắp đặt với hệ thống chiếu sáng tích hợp. Có nhiều loại đèn chiếu điểm.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DOLCEVITA BY AQUA COMP. 06 Nhóm ý tưởng

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại