Kệ tường phòng tắm / vòi tắm

Kệ tường phòng tắm / vòi tắm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SHOWERTABLET CHỌN 700 | Vòi tắm By hansgrohe

Bộ sưu tập

Vòi hoa senTablet Select 700

Kiểu

Kệ tường phòng tắm / vòi tắm

Nguyên vật liệu

Đồng thau mạ crôm

Nhà thiết kế

Thiết kế Phoenix

Hansgrohe's ShowerTablet Select 700 thuyết phục như một không gian lưu trữ rộng rãi trong vòi hoa sen Nhờ kết hợp với bộ điều chỉnh nhiệt, không cần phải đầu tư hoặc lắp đặt thêm kệ tắm; có rất nhiều chỗ cho chai dầu gội đầu, xà phòng và máy cạo râu trên kệ rộng 70 cm. Bộ điều chỉnh nhiệt kết hợp trang nhã với bất kỳ môi trường phòng tắm nào nhờ bề mặt kính trắng và hình thức kiến trúc vượt thời gian của nó.
Lần đầu tiên, ShowerTablet Select 700 có thể được sử dụng mà không có ống tắm nhìn thấy được - kết nối giữa bộ điều khiển vòi sen và vòi sen trên cao được giấu sau tường. ShowerTablet Select 700 được gắn chính xác vào tường và có một mức mặt kệ làm bằng kính chất lượng cao nên dễ dàng lau chùi và che giấu hoàn toàn các mối nối hiện có nếu sử dụng trong dự án tu sửa phòng tắm. Vỏ của bộ điều nhiệt không kết nối với nguồn cấp nước nên nhiệt độ kệ luôn ở mức dễ chịu Cảm ứng. Các cạnh bo tròn mang lại sự an toàn hơn. Hansgrohe đã phát triển thiết bị điều khiển vòi hoa sen thông minh này cùng với đối tác thiết kế lâu đời Phoenix Design.
Công nghệ cải tiến này hoạt động dựa trên một loại van đóng ngắt Chọn lọc mới. Nó cho phép người dùng kiểm soát dòng chảy của nước ở vòi hoa sen trên cao và vòi sen bằng tay chỉ bằng cách nhấn một nút. Tất cả các nút điều khiển đều có ký hiệu dễ đọc và được đặt ở vị trí thuận tiện ở phía trước của thiết bị. Tính năng dễ sử dụng này cũng là một tính năng được hoan nghênh cho trẻ em, người già và người suy yếu về thể chất: tay cầm công thái học và các nút Chọn là những trợ giúp hữu ích trong sử dụng hàng ngày. Bộ điều chỉnh nhiệt có sẵn như một sản phẩm duy nhất cho bồn tắm hoặc vòi hoa sen.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại