Giường

Giường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CURTIS bởi Minotti

Kiểu

Giường

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Rodolfo Dordoni

Năm sản xuất
2018

Chiếc giường Curtis mang bản sắc ban đầu của nó nhờ lớp chần bông quý giá. Họa tiết độc quyền, một vòng tròn cắt ngang bởi một đường thẳng đứng, đã được Minotti Studio thiết kế để tạo nên nét đặc trưng cho các bức tường trong các thiết kế của bộ sưu tập năm 2018.
Tay nghề truyền đạt hiệu quả về độ mềm mại tuyệt vời cho các loại vải và da được sử dụng cho vải bọc. Hoa văn, được đơn giản hóa và giảm xuống thành đường thẳng đứng duy nhất, cũng là nhân vật chính của quá trình hoàn thiện chiếc sommier được nâng lên từ mặt đất.
Curtis được đặc trưng bởi đầu giường cao và mỏng, với một dây kéo lộ ra dọc theo hai bên và chỉ có một chiều dài, với sự lựa chọn năm chiều rộng.
Được diễn giải bằng ánh sáng crepuscular, trong một bầu không khí hiếm có, nó gợi ý sự gặp gỡ giữa quá khứ của truyền thống Déco, nhờ vào vải bông phong phú và hiện tại của trang trí nội thất, với đồ họa tinh vi của nó.
Curtis có thể được phối với ga trải giường và kẻ sọc với sự kết hợp thú vị giữa màu sắc, chất liệu và họa tiết. được làm hoàn toàn thủ công. Một mặt được bọc bằng vải Paco trắng và mặt còn lại bằng vải Kabuki màu Chồn. Kẻ sọc Lawrence, được làm bằng 100% len cashmere, có hai phiên bản: Titanium với viền trong tự nhiên- da Nabuk bóng mờ hoặc Bạch kim với đường viền bằng da Nabuk màu sắt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên CURTIS Minotti

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại