Giường với đầu giường bọc nệm

Giường với đầu giường bọc nệm

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

L60 BIO-MBO | Bed By Cassina

Bộ sưu tập

Bio-mbo

Kiểu

Giường với đầu giường bọc nệm

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Patricia Urquiola

Năm sản xuất
2020

Giường Bio-mbo đã được thiết kế như một nội thất độc lập, một nơi ẩn náu nhỏ trong phòng ngủ, tái tạo khái niệm về sự thân mật. Giường được đặc trưng bởi đầu giường có đệm đặc biệt và cánh bên di động tùy chọn tạo ra một góc nhỏ độc lập, nơi một có thể nương náu.
Tay nghề thiết kế lành nghề đặc biệt thể hiện rõ ở phần đầu giường được chần bông ngang ấm cúng và cánh bên tích hợp túi tiện dụng với dây da sang trọng để giữ các đồ vật cá nhân gần gũi. Lớp chần bông cũng có sẵn ở mặt ngoài của đầu giường để Bio-mbo có thể được đặt ở vị trí trung tâm trong một căn phòng.

Nhờ công việc được thực hiện với Cassina LAB, đầu giường của Bio-mbo được trang bị các tính năng chăm sóc sức khỏe để tạo điều kiện cho một đêm ngon giấc:
- đối với đầu giường bằng vải, có sẵn cơ chế khử trùng không khí với lượng khí thải bằng không làm giảm các chất ô nhiễm trong không khí: vải làm sạch Breath® là công nghệ được cấp bằng sáng chế đầu tiên để lọc không khí hoạt động mà không cần nguồn năng lượng. Nó thu giữ và phân hủy các chất ô nhiễm có lợi cho sự lưu thông tự nhiên không khí sạch để tạo ra một môi trường sống trong lành và an toàn;
- một tấm hấp thụ âm thanh trong Soundfil®, sinh thái và có thể tái chế, nó là một chất cách nhiệt hấp thụ âm thanh hợp vệ sinh và không độc hại, có tác dụng chứa và giảm độ vang của các tần số âm thanh xung quanh.

Vải và màu sắc kết hợp với nhau để tạo ra các kịch bản chào đón cho cả dự án gia đình và khách sạn. Trên thực tế, mô hình đa năng này có thể thích ứng với mọi không gian: đầu giường, cao hoặc thấp, có hoặc không có chần bông và có túi kết hợp và có hoặc không cánh bên, có tổng cộng tám cấu hình.

Vật liệu :
- đầu giường được đệm bằng Soundfil® và tấm lót polyester;
- chân và bản lề bằng gỗ óc chó Canaletto đặc, gỗ tần bì nhuộm đen hoặc gỗ tần bì nhuộm đỏ tía; khung bằng gỗ dương và ván ép sồi rắn được phủ bằng lớp phủ polyester;
- tấm và thanh trung tâm bằng thép sơn đen; quai túi màu sắc phù hợp với gỗ;

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về L60 BIO-MBO | Giường Cassina

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại