Băng ghế

Băng ghế

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SLIM TOUCH BENCH Bởi rform

Bộ sưu tập

Mảnh khảnh

Kiểu

Băng ghế

Nguyên vật liệu

Nỉ , ván ép

Thiết kế tốt nổi bật slide thiết kế vĩ đại vào cảnh như vậy liên tục bạn không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có nó Các đồ nội thất bằng rform nhãn Bỉ rơi vào các thể loại sau:.. Góc độ kiến trúc lấy cảm hứng từ với một giật gân của màu sắc, pha trộn với ấm tông màu của gỗ bạch dương mang đến cảm giác vừa thiết kế vừa ấm cúng. Được sản xuất và hoàn thiện thủ công một cách bền vững tại Bỉ, đồ nội thất rform mang đến cảm giác tràn đầy sức sống cho mọi gia đình với sự nhạy cảm trong thiết kế.

Ghế băng rform Slim Touch được làm từ ván ép bạch dương phủ dầu rất chắc chắn và có ba lớp trên cùng được làm từ 100% nỉ gỗ. Sự kết hợp giữa gỗ ấm áp và màu sắc trông đơn giản đẹp mắt. Bạn có thể chọn từ các màu có sẵn cho ba lớp trên cùng các lớp để có được Ghế dài cảm ứng mỏng , được cá nhân hóa của riêng bạn. Các lớp nỉ có thể tháo rời và bạn có thể trộn lại chúng bất cứ khi nào bạn muốn.

Bảo hành hai năm. Chỉ thích hợp sử dụng trong nội thất. Yêu cầu lắp ráp, hướng dẫn và đồ đạc đi kèm. Bề mặt gỗ tự nhiên được xử lý bằng lớp sơn dầu. Lớp hoàn thiện này bịt kín các lỗ chân lông của gỗ, tăng cường cấu trúc tự nhiên và tạo thành lớp bảo vệ chống thấm nước hao mòn hàng ngày. Được bảo vệ tốt khỏi nước, nước trái cây, rượu, sữa, ... Chỉ cần lau sạch bằng khăn ướt.

Trọng lượng sản phẩm: 9 kg

VẬT CHẤT
băng ghế: ván ép bạch dương bôi dầu
lớp trên cùng: 100% len nỉ

Được bảo vệ tốt trong bao bì bằng bìa cứng và vật liệu đệm thân thiện với môi trường.

MUA THÔNG TIN:
Mặt trên gồm 3 lớp nỉ.
Khách hàng phải chọn màu của 3 lớp nỉ khác nhau.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên rform SLIM TOUCH BENCH

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại