Băng ghế

Băng ghế

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

THUÊ | Bench By alcarol

Bộ sưu tập

Bricola

Kiểu

Băng ghế

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , nhựa

Nhà thiết kế

Andrea Forti , Eleonora Dal Farra

Năm sản xuất
2014

BENT được làm bằng một tấm ván BRICCOLA rắn OAK WOOD duy nhất, chiết xuất từ các kênh đào Venice, được bảo quản trong EXTRACLEAR RESIN giống như nước Đầm phá. Việc kết hợp góc vô hình mới của alcarol đảm bảo tính liên tục của cả hai vật liệu, không có sự phân cách rõ ràng giữa các mặt phẳng ngang và dọc, Một miếng uốn cong duy nhất. Bề mặt gỗ tự nhiên không được phủ bởi nhựa trên các mặt cắt vì alcarol luôn sử dụng lớp phủ gỗ chọn lọc với hiệu ứng mờ tự nhiên.

Theo ý tưởng của alcarol về mặt cắt ngang môi trường, các mảnh của Bộ sưu tập Bricola tái sử dụng và mang lại sức sống mới cho các cọc gỗ Sồi được phục hồi ở Đầm phá Venice. Trong những năm ở kênh đào, các cọc này phải chịu sự lao động không ngừng của các loài nhuyễn thể đầm phá và Các tác nhân khí quyển khắc và điêu khắc gỗ, để mỗi tác phẩm là duy nhất.

Sử dụng quy trình xử lý lại công phu và được cấp bằng sáng chế, alcarol bảo tồn nguyên vẹn các cạnh sống tự nhiên và đặc biệt, lấp đầy các khoảng trống và bắt các bọt khí dưới nước đưa gỗ trở lại hình dạng và điều kiện ban đầu, đồng thời, bề mặt gỗ tự nhiên trên mặt phẳng phần không được bao phủ bởi nhựa, để đảm bảo trải nghiệm khác nhau về xúc giác và thị giác, đồng thời cung cấp các đặc điểm cơ bản của chúng: độ ấm và độ xốp mờ từ gỗ tự nhiên, sang trọng và độ trong suốt gợi lên từ nhựa.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BENT | Bench alcarol

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại