Giường đôi bạch dương với đầu giường chần gòn

Giường đôi bạch dương với đầu giường chần gòn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SỮA | Giường với đầu giường chần gòn By Huppé

Bộ sưu tập

Miles

Kiểu

Giường đôi bạch dương với đầu giường chần gòn

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , Bạch dương

Nhà thiết kế

Joël Dupras

Mã sản phẩm
9849-20-53-21UB

Miles _ Giường đầu giường bọc nệm với nút gài bằng gỗ
Làm bằng bạch dương rắn. Có các loại vải và da khác nhau.

Lấy cảm hứng từ Scandinavia với một chút gia vị Ý, bộ sưu tập Miles có thể được nhuộm bằng một số màu bạch dương Huppé .

Bộ sưu tập Miles có ba kiểu đầu giường và một loạt đồ nội thất bằng bạch dương nguyên khối, giúp bạn có thể tạo ra một thiết kế phòng ngủ phản ánh cá tính của chủ nhân. Đầu giường hoàn toàn bằng gỗ với họa tiết vân ngang sẽ thu hút những người theo chủ nghĩa tối giản nhất định, trong khi phiên bản bọc nệm bằng vải hoặc da sẽ được những người khác ưa thích hơn để tạo sự thoải mái hơn. Cuối cùng, để có vẻ ngoài thanh lịch mà không quá xa hoa, đầu giường bọc nệm Miles có thể được tăng cường với một hàng cúc gỗ thủ công, màu sắc phù hợp với cái giường.
Cạnh trên của mỗi mặt trước ngăn kéo có các thanh kéo bằng thép sơn đen đương đại. Các chân góc cạnh của bộ sưu tập Miles mang lại cảm giác sống động cho phòng ngủ, có thể được tăng cường thêm với một màu nhuộm ở mặt trước và trên cùng của mỗi chiếc và một màu khác trên Các mặt bên và chân. Chi tiết thông minh này khác với sự thanh thoát và đường thẳng đặc trưng của thiết kế nội thất đương đại, đồng thời mang hơi hướng hiện đại vào bộ sưu tập Miles.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MILES | Giường với đầu giường chần gòn Huppé

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại