Đèn tường thủy tinh thổi

Đèn tường thủy tinh thổi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BỘ NHỚ | Đèn tường bởi BROKIS

Bộ sưu tập

Ký ức

Kiểu

Đèn tường thủy tinh thổi

Nguyên vật liệu

Kính opal

Nhà thiết kế

Boris Klimek

Năm sản xuất
2011
Mã sản phẩm
PC879 / PC880 / PC881

BỘ NHỚ. Đèn tường kính Opal.
Kích thước: lớn / vừa / nhỏ
Kính: chỉ opal triplex hoặc opal triplex với màu đỏ / xanh lam / cam / hồng nhạt / xám / turquosie / xanh táo và vàng
Bề mặt: mat hoặc bóng
Công tắc đèn: trắng hoặc đen

Đặc điểm kỹ thuật điện
Điện áp đầu vào 230 VDC
Tần số 50-60 Hz
Công suất tối đa 60 W
Vùng phủ sóng IP 20
Ổ cắm E27
Cấp năng lượng A + đến E phụ thuộc vào nguồn sáng

Bộ sưu tập Memory đánh thức trí tưởng tượng và vẫy gọi trở lại thời thơ ấu vô tư. Các phiên bản tường và trần với các kích thước khác nhau, nhiều lựa chọn màu sắc và một loạt các lớp hoàn thiện mang đến cho trải nghiệm ánh sáng này một mức độ linh hoạt lớn. Ảo tưởng của Những quả bóng bay được thổi phồng hoàn mỹ ngay xuống sợi dây lủng lẳng, có tác dụng bật và tắt đèn. Đây là vẻ đẹp ở hình thức đơn giản và thuyết phục nhất.

Bộ sưu tập Bộ nhớ bao gồm các phiên bản trần và tường với ba kích thước. Ngoài ra còn có các bộ cho phép kết hợp nhiều đèn trên một tán trần duy nhất. Không giống như các bộ sưu tập khác, Bộ nhớ không được cung cấp nguồn sáng.

Kỹ thuật thủ công được áp dụng trong sản xuất tuân theo truyền thống hàng thế kỷ và kinh nghiệm của những người thợ làm thủy tinh bậc thầy. Việc chế tác thủy tinh thổi thủ công chính xác tạo nên nét đặc biệt, bền bỉ và chất lượng vượt trội trong tất cả các sản phẩm của Brokis. Các sắc thái thủy tinh được hình thành từ nhiều lớp thủy tinh nóng chảy, mỗi trong số đó đều được thợ thủy tinh bậc thầy xem xét kỹ lưỡng trước khi thổi vào khuôn. Có tới 70% chất lượng thu được đạt được trong giai đoạn sản xuất này. Thủy tinh opal ba mặt được sử dụng trong sản xuất chao đèn. Một trong những vật liệu chất lượng cao nhất được sử dụng trong ngành công nghiệp chiếu sáng. Sự kết hợp giữa hai lớp pha lê trong suốt bên ngoài và một lớp bên trong là thủy tinh opal trắng giữa chúng mang lại cho thủy tinh những đặc tính quang học vượt trội, cũng như các kỹ thuật thủ công được bảo vệ cẩn thận.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MEMORY | Đèn tường BROKIS

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại