Bộ Giường Ngủ - GND07

Bộ Giường Ngủ - GND07

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

      Bộ Giường Ngủ - GND07 độc đáo với thành đầu giường lớn bọc vải, cách điệu những đường gợn sóng đơn giản, tinh tế. Bên cạnh đó sự kết hợp màu sắc trắng của giường ngủ với màu sắc xám vân gỗ đã tọa nên một không gian sống với nội thất sang trọng.


Bo giuong ngu gnd07

Bộ Giường Ngủ - GND07

      Khung giường được thiết kế từ loại gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp từ malaysia, thailan,...được bọc da, vải đem đến cái nhìn hiện đại và thẫm mỹ cho căn phòng. Những chiếc tủ đầu giường, tủ trang trí được làm từ gỗ laminate càng đem đến sự nhẹ nhàng, thư thái và điều này có tính tích cực đến việc thư giãn.

      Giường ngủ màu trắng kết hợp với tấm nệm màu đen sẽ làm chiếc giường ngủ của bạn trở nên nỗi bật giữa căn phòng. Những tấm trải sàn trang trí bằng vải mềm mại đã phần nào tạo nên sự ấm áp cho căn phòng ngủ. Bộ giường ngủ - GND07 sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái và có được giấc ngủ sâu hơn.

       Phong cách thiết kế giường ngủ Triệu Gia thường hướng đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp với những không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng.



© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại