Bồn tắm Corian® tùy chỉnh tích hợp sẵn

Bồn tắm Corian® tùy chỉnh tích hợp sẵn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

B-FLAT | Bồn tắm nằm trong RILUXA

Kiểu

Bồn tắm Corian® tùy chỉnh tích hợp sẵn

Nguyên vật liệu

Corian®

Mã sản phẩm
348

B-Flat - Bồn tắm DuPont ™ Corian® tích hợp + 1 bảng điều khiển
Làm theo yêu cầu
Corian® liền mạch
Bồn tắm tích hợp
Một tấm ốp chân tường

Không gì bằng tắm cho mình một bồn tắm nước nóng đầy hơi vào cuối một ngày bận rộn - đó là điều mà vòi hoa sen không bao giờ có thể cạnh tranh được. Đôi khi bạn chỉ cần thư giãn thật phong cách, đắm mình trong làn nước và quên đi thế giới xung quanh.

Về bồn tắm này
Bồn tắm được thiết kế riêng này là nơi hoàn hảo để thư giãn vào buổi tối. Bồn tắm có thể tùy chỉnh cao cấp của chúng tôi, Berlin, là bồn tắm Corian tùy chỉnh chất lượng cao, được làm theo thông số kỹ thuật của bạn. Hãy tùy chỉnh bồn tắm Corian của bạn theo chiều dài, chiều rộng, chiều sâu, màu sắc, vị trí vòi và giá đỡ bồn tắm nếu bạn muốn.
Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn trong bồn tắm mới của bạn, đồng thời tiết kiệm không gian và tạo ra vẻ ngoài hiện đại sẽ mang lại cho phòng tắm của bạn sự sống động. Hãy chọn kết hợp giá đỡ bồn tắm độc đáo để chứa thêm đồ và không đến ba tấm ốp chân tường Corian để tạo ra một kết thúc liền mạch.

DuPont ™ Corian®
Corian® là vật liệu bề mặt lý tưởng và sáng tạo cho bồn tắm nhờ đặc tính không xốp. Bền, chống xước và chống ố, đồng thời dễ lau chùi, Corian® không chỉ thực dụng và linh hoạt, nó còn tạo ra một lớp hoàn thiện liền mạch hiện đại sẽ làm cho bồn tắm nói chuyện của thị trấn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về B-FLAT | Bồn tắm xây RILUXA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại