Vòi hoa sen bên tích hợp với hệ thống chống vôi

Vòi hoa sen bên tích hợp với hệ thống chống vôi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TẮM | Vòi hoa sen bên của ZUCCHETTI

Bộ sưu tập

Vòi sen

Kiểu

Vòi hoa sen bên tích hợp với hệ thống chống vôi

Mã sản phẩm
Z92910

Vòi sen tắm bên - Soffione laterale monogetto con sistema anticalcare.

Kể từ khi thành lập, với cam kết không ngừng tạo ra những trải nghiệm đáng mơ ước và những ý tưởng quyến rũ, Zucchetti một lần nữa thể hiện thiên chức này trong bộ sưu tập SHOWER PLUS , một loạt các loại vòi hoa sen hứa hẹn sẽ biến vòi hoa sen thành một con đường cảm giác bao gồm và đánh thức tất cả các giác quan. Trị liệu bằng ánh sáng, liệu pháp hương thơm và liệu pháp nước là những trải nghiệm mà Zucchetti cung cấp với dòng sản phẩm dành riêng cho sức khỏe và chăm sóc cá nhân. Các chức năng công nghệ cao này đã được tích hợp vào các loại sen vòi tác động lớn cũng làm hài lòng mắt và thích hợp cho gia đình hoặc hợp đồng sử dụng.
Sức khỏe có thể được lựa chọn và cá nhân hóa để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân: ánh sáng màu để cải thiện các chức năng sinh học của hệ thần kinh và miễn dịch, kích thích hương thơm để cân bằng lại các lĩnh vực tinh thần, thể chất và năng lượng, các loại tia nước khác nhau, như mềm mại, phun sương lượng mưa để giảm căng thẳng hoặc các tia nước để tăng cường năng lượng.
Bộ sưu tập bao gồm CÁC HỆ THỐNG TẮM với tia phun mưa, có thể được treo tường với cánh tay tắm hoặc gắn trên trần nhà. Hoặc CÁC HỆ THỐNG ĐA CHỨC NĂNG kết hợp các tia nước khác nhau (mưa, lưỡi cắt, nhiệt đới và / hoặc phun) với liệu pháp màu sắc hoặc hương liệu.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại