Bồn tắm liền khối

Bồn tắm liền khối

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DR | Bồn tắm xây bằng Agape

Bộ sưu tập

DR

Kiểu

Bồn tắm liền khối

Nguyên vật liệu

Bề mặt rắn

Nhà thiết kế

studio mk27

Năm sản xuất
2014

Bồn tắm màu trắng Solid surface với cấu trúc bên ngoài bằng ván ép dương với veneer sồi tự nhiên, nâu hoặc sẫm hoặc bằng gỗ hoàn nguyên, hoàn thiện bằng gỗ tếch hoặc chạm mềm được sơn mài màu trắng, xám nhạt (RAL7044) hoặc xám đậm (RAL7021). Cũng có sẵn với ngoại thất được phủ bằng đất sét chưa nung có màu xám nhạt, xám đậm, xám đá phiến hoặc với các lớp hoàn thiện do khách hàng lựa chọn.
Có tích hợp chống tràn, không có lỗ vòi; Có thể lắp đặt vòi trên tường hoặc sàn. Cũng có thể cấp nước từ bên trong bồn tắm nhờ một lỗ được trang bị vòng thép không gỉ đánh bóng. Bao gồm bẫy chất thải mạ crôm.
Cũng có sẵn trong phiên bản cài sẵn (không có cấu trúc) hoặc với cấu trúc bên ngoài thô để tùy chỉnh.

Một bồn tắm dành cho hai người dùng, được cho là để giao lưu, phù hợp với cách sống mới và sử dụng chung phòng tắm: DR thiết lập sự hợp tác giữa Agape và studio Brasilian MK27 và được thiết kế như một bồn tắm lớn có hình dạng hình sin chào đón cơ thể trong một cách tự nhiên, thư giãn và thân thiện.
Nội thất bằng bề mặt rắn, bên ngoài bằng ván ép dương nhiều lớp lạnh với lớp hoàn thiện tự nhiên (R), nâu (U) hoặc tối (W), veneer sồi bằng gỗ hoàn nguyên với lớp hoàn thiện bằng gỗ tếch (PT) hoặc sơn mài màu trắng (ZZ), xám nhạt (GC), xám đen (GS). Nó cũng có các màu xám nhạt (L), xám đậm (G) hoặc xám đá phiến (H).
Bồn tắm cũng có sẵn để hoàn thiện tùy chỉnh do nhà thiết kế và khách hàng lựa chọn. Vòi có thể được lắp đặt trên tường hoặc sàn, nhưng cũng có sẵn với nguồn cấp nước bên trong bằng cách sử dụng vòi bằng thép không gỉ đánh bóng. - lựa chọn ADI Design Index, 2015 - lựa chọn FX International Interior Design, 2015

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DR | Bồn tắm tích hợp Agape

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại